:::     :::

โลร็องต์มองดราม่าปืน-โอซิลผิดที่นักเตะ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
1,587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลร็องต์ อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล แสดงความเห็นต่อกรณีปัญหาของสังกัดเก่ากับ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ค่าจ้างแพงว่าทั้งหมดทั้งมวลตัวป่วนคือสตาร์ดอยช์ที่ชักศึกเข้าบ้าน สร้างงานแก่สโมสรทั้งทางตรงหรือทางอ้อม

เฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ตัดชื่อ โอซิล ออกจากตัวใช้งานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูโรปา ลีก โดยอ้างเหตุผลทางเทคนิค ทว่าทั้งวงการสามารถเดาได้ว่าคือใบสั่งผู้บริหารที่อยากสั่งสอนสตาร์วัย 32 ปี กรณีแสดงความเห็นทางการเมือง และพาดพิงต่อแห่งขุมทรัพย์สโมสร แดนมังกร  

ล่าสุด โลร็องต์ ฐานะเคยเล่นกับ อาร์เซน่อล กว่า 159 นัดระหว่างปี 2000 ถึง 2007 เชื่อว่า โอซิล สมควรพิจารณาเรื่องที่ตัวเองทำลงไปก่อนว่าส่งผลเสียต่อใครบ้าง ก่อนจะชี้ไม้ชี้มือบอกเป็นความผิดคนอื่น

โอซิล เป็นนักเตะหัวกะทิ น่าเสียดายที่ผู้เล่นเก่งขนาดนี้ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีม อาร์เซน่อลการให้สมภาษณ์ สกาย สปอร์ตส์ 

โอซิล อาจไป โรม่า

ทุกคนที่ติดตามทีม อาร์เซน่อล ล้วนอยากเห็นนักเตะที่ดีสุดเล่นให้ทีมแต่กับสถานการณ์นี้ต้องบอกว่ายากเกิด ผมเชื่อว่าความขัดแย้งมันเหมือนเดิมมาตั้งแต่ตอน อูไน เอเมรี่ คุมทัพต่อเนื่องถึง มิเกล อาร์เตต้า” 

จริงอยู่ว่า อาร์เตต้า อยากได้นักเตะที่ดีสุดลงสนามให้อยู่แล้ว แต่บางทีการไม่มี โอซิล อยู่ที่นั่นอาจเป็นบทสรุปของสารพันปัญหาที่เกิด” 

เหนือสิ่งอื่นใดผมมองว่ากรณีนี้เป็นความผิดนักเตะ เพราะหากบอกว่าคุณมีคุณภาพพอ, คุณเป็นแข้งหัวกะทิ แต่กลับไม่ได้เล่นทุกๆสัปดาห์ บางทีปัญหามันอาจอยู่ที่คุณเอง” 

อันที่จริงทุกสโมสรก็จัดการกับเคสแบบนั้นเช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล นั่นคือพยายามทำให้นักเตะชุดใช้งานประจำมีความสุข ซึ่งกรณี โอซิล มันมีเรืองงอแงตั้งแต่เฮดโค้ชคนก่อน จนถึงคนปัจจุบัน มองแล้วปัญหาไม่น่าใช่จากสโมสรหรือโดนกุนซือกลั่นแกล้งแต่คือตัวผู้เล่นต่างหาก”  

แม้ไม่มีชื่อลงเตะบอลแต่ โอซิล ก็ขยันเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยล มีเดีย อย่างล่าสุดรีทวีตตอบ โรม่า เรื่องชวนไปเล่นด้วยอย่างสนุกสนาน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด