:::     :::

ผีวางแผนจ่ายฉีกสัญญาดาโยต์ซัมเมอร์หน้า

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
1,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 42 ล้านยูโร

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนการใช้เงื่อนไขฉีกสัญญา อูปาเมกาโน่ ในราคา 42 ล้านยูโร หรือ 38 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีหน้า หลังจับตามองมาเป็นเวลานาน

อูปาเมกาโน่ วัย 22 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก อีกเพียงปีเดียว อย่างไรก็ตาม กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2023
ในสัญญาที่เซ็นไปนั้น มีค่าฉีกสัญญาระบุเอาไว้ที่ 42 ล้านยูโร ซึ่งจะใช้การได้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงเตรียมแผนการตั้งแต่เนิ่นๆ สำหรับการเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่ถูกมองว่าเป็นปัญหามาช้านาน
ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสเซ็น อูปาเมกาโน่ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว สมัยเป็นดาวรุ่งของ วาล็องเซียนส์ ในราคาเพียง 700,000 ปอนด์เท่านั้น แต่ตอนนั้นนักเตะยังไร้ดีกรี ผีแดง จึงไม่ยอมจ่ายเกิน 500,000 ปอนด์ สุดท้ายก็อดเซ็นสัญญาด้วย ทั้งที่นักเตะเดินทางพร้อมมารดาไปเยี่ยมชมสโมสรที่แมนเชสเตอร์แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด