:::     :::

บาเยิร์นล้มเหลวครั้งที่สามในการต่อสัญญาอลาบา

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
2,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค สุ่มเสี่ยงที่จะเสีย ดาวิด อลาบา แบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังความพยายามในการเจรจาขยายสัญญากับนักเตะล้มเหลวเป็นครั้งที่สาม

คริสเตียน ฟอลค์ ผู้สื่อข่าวจาก'บิลด์'รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าความพยายามครั้งที่ 3 ของ บาเยิร์น มิวนิค ในการเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ ดาวิด อลาบา ล้มเหลว ถือเป็นข่าวไม่ดีนักสำหรับสาวกทีมเสือใต้เนื่องจากนักเตะกำลังจะสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ 

อลาบา เป็นหนึ่งในสมบัติล้ำค่าของ บาเยิร์น มิวนิค นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาจากระดับเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เขากลายเป็นแข้งตัวหลักของทีมเสือใต้ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และมีส่วนร่วมกับความสำเร็จยิ่งใหญ่กับสโมสรโดยเฉพาะการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย รวมถึงถาดแชมป์บุนเดสลีกาอีก 9 สมัย แต่อนาคตของเขากำลังตกอยู่ในความสนใจเนื่องจากสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2021


บาเยิร์น มิวนิค พยายามเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ ปีนี่ ซาฮาวี่ ตัวแทนของ อลาบา ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าตามรายงานล่าสุดจาก ฟอลค์ ผู้สื่อข่าวของบิลด์ระบุว่าความพยายามรอบที่ 3 ของทีมเสือใต้ยังไม่ประสบความสำเร็จและมีความเสี่ยงสูงที่ทีมดังแคว้นบาวาเรียจะสูญเสียผู้เล่นวัย 28 ปีแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

อลาบา เคยยืนยันว่าเขายังคงมีความมุ่งมั่นและมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้และมองไปทีละเกม ซึ่งถูกมองว่าเป็นการกลบเกลื่อนข่าวลือเตรียมย้ายออกจากทีมเสือใต้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯซิตี้ ของเจ้านายเก่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ ยูเวนตุส ทีมดังของอิตาลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด