:::     :::

สยบข่าวลือ!"บิลล์"ต่อสัญญาเชียงราย3ปี

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด สยบข่าวลือ ประกาศต่อสัญญา บิลล์ เป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวลั่นขอแขวนสตั๊ดที่เชียงราย

เป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรงในวงการฟุตบอลไทย เมื่อ บิลล์ โรซิมาร์ ดาวยิงชาวบราซิลตกเป็นข่าวในการย้ายทีมไปยังสโมสรอื่น ล่าสุดทางสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการกับ บิลล์ โรซิมาร์ อมันซิโอ โดยเจ้าตัวจะค้าแข้งต่อในถิ่นสิงห์ สเตเดียมออกไปอีก 3 ปี หรือจนถึงฤดูกาล 2023 เพื่อช่วยทีมสร้างความสำเร็จในฟุตบอลรายการต่าง ๆ ต่อไป
บิลล์ โรซิมาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ผมโอเคมากกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดต่อไปอีก 3 ปี และแน่นอนว่าสัญญาฉบับนี้แสดงให้เห็นว่าผมต้องการที่จะแขวนสตั๊ดที่สโมสรแห่งนี้ เชียงรายคือบ้านของผม เราอยู่กันแบบครอบครัว แฟนบอลทุกคนก็น่ารักและคอยให้การต้อนรับผมอย่างดีในทุก ๆ ที่ ดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะไปจากที่แห่งนี้ ขอให้แฟนบอลมั่นใจผมยังพร้อม และมีความกระหายในการเล่นฟุตบอล แน่นอนผมจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มีให้แก่ผม
สำหรับ บิลล์ โรซิมาร์ อมันซิโอ ดาวยิงชาวบราซิลวัย 36 ปี ย้ายมาร่วมทัพสิงห์ เชียงราย ฯ เมื่อเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2018 และพาทัพสิงห์ เชียงราย ฯ คว้าแชมป์มาครองอย่างมากมาย เอฟเอคัพ , ลีกคัพ 2018 , ไทยลีก 2019 และ ไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ 2020 โดยบิลล์ โรซิมาร์ ลงสนามในสีเสื้อของสิงห์ เชียงราย ฯ ไปแล้วทั้งหมด 72 นัด ยิง 46 ประตู แอสซิสต์ 13 รวมทุกรายการ และในปัจจุบันฤดูกาล 2020 บิลล์ ลงสนามไป 10 นัดยิงไป 8 ประตู นำเป็นดาวซัลโวไทยลีกอยู่ ณ ขณะนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด