:::     :::

ตูรามเผยทีมต้องเรียนรู้จากเกมเสมอมาดริด

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส ตูราม ทำคนเดียวสองประตูให้ กลัดบัด นำ เรอัล มาดริด ก่อนถูกทีมชุดขาวไล่ตามตีเสมอช่วงท้ายเกม ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าทีมสิงห์หนุ่มต้องเรียนรู้จากเกมดังกล่าวเพื่อแก้ตัวในนัดต่อไปกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค

มาร์คัส ตูราม แนวรุกชาวฝรั่งเศสของ มึนเช่นกลัดบัค เปิดเผยว่าเขามีความสุขกับการทำสองประตูของตนเอง แต่ยอมรับว่าเสียดายที่ทีมสิงห์หนุ่มไม่สามารถคว้าชัยชนะอย่างที่คาดหวังหลังถูก เรอัล มาดริด ตามตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกมเมื่อคืนวันอังคาร ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตูราม ทำสองประตูช่วงนาที 33 กับ 58 ให้ มึนเช่นกลัดบัค นำ 2-0 แต่ เรอัล มาดริด ไล่บี้จนตีเสมอสำเร็จจาก คาริม เบนเซม่า นาที 87 กับ การ์ลอส กาเซมีโร่ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+3 แม้ ตูราม จะมีความสุขกับผลงานของตนเองแต่ยังเสียดายที่ต้นสังกัดไม่ชนะในเกมดังกล่าวพร้อมกำชับให้เพื่อนร่วมทีมต้องทำผลงานให้ดีขึ้นในเกมต่อไปกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 


'เราเล่นได้ดีในภาพรวม แต่เราเผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยม ทุกคนรู้ดีว่าคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเช่นนี้ไม่เคยยอมแพ้ พวกเขาสู้จนถึงที่สุด เราเห็นสิ่งนั้นจากเกมนี้'

'น่าเสียดาย เราเสียสองประตูในช่วงท้ายเกม แต่ผมหวังว่าเราจะเรียนรู้จากเรื่องนี้และทำสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นในเกมต่อไป'

ตูราม ลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเกมที่ 2 แต่ทำผลงานแซงหน้าคุณพ่อของเขา ลิลิยอง ตูราม อดีตกองหลัง ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า ซึ่งทำเพียงประตูเดียวจากการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก 67 เกม

'ผมไม่รู้ด้วยซ้ำจนถึงตอนนี้ว่าเขายิงประตูเดียวในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผมยินดีกับเขา' ตูรามคนลูกกล่าวถึงคุณพ่อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด