:::     :::

ไบรอันท์คัมแบ็กหลังเซ็นเข้าทีมฝึกซ้อมเรฟเว่นส์

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ อดีตปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ มีโอกาสหวนคืนลีกเอ็นเอฟแอลในรอบ 2 ปีหลังเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัยหวนคืนเอ็นเอฟแอลครั้งแรกในรอบ 2 ปี หลังผู้เล่นวัย 31 ปีเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

'ตอนนี้อารมณ์ของผมกำลังพุ่งพล่าน ผมรู้สึกขอบคุณ ผมหยุดร้องไห้ไม่ได้เลย' ไบรอันท์ ทวีตเมื่อวันอังคาร

ไบรอันท์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 เล่นอาชีพ 8 ปีแรกกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมในปี 2018 เขาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน แต่เพียง 2 วันหลังจากนั้น ไบรอันท์ เอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อมจนต้องพักยาวและไม่ได้เล่นกับทีมนักบุญแม้แต่เกมเดียว 


ปีกนอกวัย 31 ไม่ได้ลงเล่นตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ยังถูกตั้งข้อสงสัยว่าจะเหมาะกับทีมบุกของ เรฟเว่นส์ หรือไม่ ขณะที่ บัลติมอร์ เป็นทีมที่มีกลุ่มปีกนอกทำผลงานแย่สุดของลีก รับบอลเพียง 58 ครั้งและทำระยะ 737 หลา แต่ถ้าร่างกายสมบูรณ์ ไบรอันท์ น่าจะเป็นเป้าใหญ่สำหรับควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน เป็นส่วนเสริมของ มาร์คีส บราวน์ ที่มีจุดเด่นเรื่องความเร็ว 

การเซ็นสัญญากับ ไบรอันท์ ของ เรฟเว่นส์ ทำให้เกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ทีมเก่าของปีกนอกวัย 31 ปีในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ หลัง ไบรอันท์ เคยทำผลงานโดดเด่นตลอด 8 ปีในดัลลาส รับบอล 531 ครั้ง ระยะ 7,459 หลาและทำ 73 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของแฟรนไชส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด