:::     :::

'เสี่ยหมี'โผล่ชมสิงห์ในสนามครั้งแรกรอบ18เดือน

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
3,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี โผล่ชมเกมแข่งขันของทีมตัวเองในสนามครั้งแรกในรอบเกือบ 18 เดือน ซึ่งพลพรรค สิงห์บลูส์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อจัดการถล่ม คราโนดาร์ 4-0

    มหาเศรษฐีชาวรัสเซียไม่ได้เห็น สิงห์บลูส์ วาดลวดลายแบบสดๆ นับตั้งแต่เกมยูโรปา ลีก ที่เอาชนะ อาร์เซน่อล ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019

    หลังจากเทงบไปกว่า 250 ล้านปอนด์ไปกับเหล่าบรรดาแข้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เจ้าของทีม เชลซี ก็เป็นหนึ่งในผู้ชม 11,000 คนที่สนามเหย้าของ คราสโนดาร์ เพื่อเข้าชมเกมที่ สิงห์บลูส์ เอาชนะได้ 4-0

    สำหรับ อบราโมวิช นั้นไม่ได้เข้าไปดูเกมในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาเกือบจะ 3 ปีแล้ว เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับวีซ่า

    เขาได้ชมบรรดาแข้งใหม่ของทีมตัวเองอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก รวมทั้งได้ชมการคุมทีมแบบสดๆ ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในสนามเป็นครั้งแรกอีกด้วย


    แน่นอน อบราโมวิช น่าจะประทับใจไม่น้อยเลย เพราะบรรดานักเตะใหม่ต่างพากันโชว์ฟอร์มได้อย่างเฉียบขาด โดย ฮาคิม ซิเย็ค ที่ซื้อมาจาก อาแจ็กซ์ ในราคา 36 ล้านปอนด์ ก็ลงเล่นตัวจริงเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เจ็บเข่าในช่วงปรีซีซั่น และก็ทำประตูได้ทันที

    นอกจากนี้ ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าเจ้าของค่าตัว 53 ล้านปอนด์ ก็ทำประตูได้จากจุดโทษ ขณะที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ (70 ล้านปอนด์) และ เบน ชิลเวลล์ (50 ล้านปอนด์) ก็มีส่วนร่วมในเกมนี้ด้วย

    เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูที่เซ็นสัญญามาจาก แรนส์ 22 ล้านปอนด์ ก็ยังคงพาทีมเก็บคลีนชีตได้อย่างต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้ว

    เจ้าของทีม เชลซี ไม่ได้เดินทางเข้ามายังสหราชอาณาจักรตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018 เมื่อรัฐบาลอังกฤษไม่ได้ต่ออายุวีซ่าให้กับเขา หลังเกิดความตึงเครียดระหว่างลอนดอน และมอสโก

    หลังเหตุการณ์นั้น อบราโมวิช ก็อาศัยอยู่ในอิสราเอล ทำให้แผนการพัฒนาสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ มูลค่า 1 พันล้านปอนด์ถูกระงับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด