:::     :::

โบนุชชี่รับยูเวนตุสเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส ยอมรับว่าทีมม้าลายเล่นได้ต่ำกว่าระดับมาตรฐานเกมพ่ายคาบ้านต่อ บาร์เซโลน่า 0-2 พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมร่วมผลักดันกันและกันกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ยอมรับหลังเกมพ่ายคารังต่อ บาร์เซโลน่า 0-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทีมเบียงโคเนรี่ยังทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรวมกันเป็นหนึ่งและผลักดันกันและกันเพื่อกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

บาร์เซโลน่า ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก อุสมาน เดมเบเล่ ช่วงนาที 14 แต่ ยูเวนตุส พลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอ 3 ครั้ง หลังวีเออาร์ริบคืนการทำประตู 3 ครั้งของ อัลบาโร่ โมราต้า เนื่องจากดาวยิงชาวสเปนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะยิงปิดกล่องในช่วงท้ายเกมจากการสังหารจุดโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ 


'มันเป็นช่วงเวลาที่เรากัดฟันทำงานร่วมกันและใช้ประโยชน์สูงสุดจากตัวเราเอง' โบนุชชี่ กล่าวหลังเกม

'ผลการแข่งขันไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานของเราเมื่อเร็วๆนี้ เรารู้ว่ามันยาก แม้ว่าทั้งสองทีมจะขาดผู้เล่นจำนวนมาก แต่เราทำผิดพลาดทางเทคนิคมากเกินไปและนั่นทำให้มันง่ายสำหรับ บาร์เซโลน่า'

'เส้นทางยังอีกยาวไกลสำหรับเรา เรารู้ว่าเราสามารถทำได้ดีกว่าค่ำคืนนี้ รวมถึงตัวผมด้วย แม้ว่าผมกำลังดิ้นรนด้วยก็ตาม'

'สิ่งที่ทำให้ผมมีความหวังคือความปรารถนาที่จะทำอะไรบางอย่างมากขึ้น โดยมีบอลอยู่ที่เท้าพวกเรา มันหมายความว่าคุณจะรับความเสี่ยงมากขึ้นและสามารถสร้างโอกาสได้ แต่มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำงานกันต่อไป'


ยูเวนตุส ลงเล่นโดยไม่มีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ สองผู้เล่นประสบการณ์ หลังรายแรกมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19' เป็นบวก ส่วนรายหลังบาดเจ็บ

'มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เรามีผู้เล่นใหม่ที่ประสบการณ์ในยุโรปเล็กน้อย ดังนั้นเราต้องเติบโตไปแบบเกมต่อเกม เราขาดผู้เล่นคนสำคัญบางคน เราลงเล่นทุกๆ 3 วัน และเริ่มทำให้รู้สึกถึงความเหนื่อยล้า'

'อย่างที่บอกว่าเราต้องผลักดันกันและกัน รวมกันเป็นปึกแผ่นและเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า' โบนุชชี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด