:::     :::

แรชฟอร์ดเผยโอเล่เปลี่ยนตนลงเพื่อปิดเกม

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
3,663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าสาเหตุที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเปลี่ยนตนลงสนามก็เพื่อเดินหน้าทำเกมรุก และปิดเกม ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ทำแฮตทริก พร้อมพาทีมถล่ม ไลป์ซิก 5-0

    ผีแดง กลับมาเฝ้าถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเกมก่อนบุกเอาชนะ เปแอสเช มาได้ และพวกเขาก็ยิงนำในครึ่งแรกจาก เมสัน กรีนวู้ด

    ครึ่งหลัง แรชฟอร์ด ถูกส่งลงสนามมาในนาทีที่ 63 และเขาก็ยิงได้ในนาทีที่ 74 และ 78 โดยนาทีที่ 87 มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เรียกจุดโทษ ก่อนยิงเอง กระทั่งช่วงทดเจ็บหัวหอกทีมชาติอังกฤษก็มาพังแฮตทริกของตัวเองได้

    "ผมคิดว่าผู้จัดการทีมต้องการให้ผมเร่งจังหวะของเกม สำหรับเรามันหมายถึงการเดินหน้าลุย มันมีช่องว่างอยู่ เรามี บรูโน่ และ ปอล ที่คอยเล่นบอล เราดูอันตรายทุกจังหวะ และเราสามารถทำประตูได้ทุกครั้งที่เดินหน้า" แรชฟอร์ด กล่าว

    "มันเป็นผลงานของทีมอย่างแท้จริง พวกตัวจริงทำได้ดี และตัวสำรองก็ดีเช่นกัน เราไม่สามารถขออะไรได้มากกว่านี้ในแง่ของทัศนคติ และความตั้งใจที่จะปิดเกม มันได้ผลกับงานของเรา"

    "ผมคิดว่าผมอยู่ในแดนตัวเอง ดังนั้นผมจึงสับสนเล็กน้อยตอนที่มีธงตีขึ้นมา สิ่งที่เราทำได้คือรอ และดูเมื่อบอลมันเข้าไปกองก้นตาข่าย เราต้องทำงานกับวีเออาร์ ตอนนี้มันเป็นส่วนหนึ่งในเกมของเรา ยิ่งเรามีความคุ้นชินมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด