:::     :::

กอร์เรอาพอใจได้หนึ่งแต้มจากบรูช

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮัวกิน กอร์เรอา (ซ้าย) พอใจกับการบุกมาแบ่งแต้มกับ คลับ บรูช บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังทีมอินทรีกรุงโรมขาดผู้เล่นชุดใหญ่ถึง 12 คนจากปัญหา'โควิด-19'

ฮัวกิน กอร์เรอา แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ ลาซิโอ พึงพอใจกับการบุกแบ่งแต้มกับ คลับ บรูช หลังเกมเสมอ 1-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่ทีมอินทรีกรุงโรมขาดผู้เล่นทีมชุดใหญ่พร้อมกันหลายคน ตามรายงานข่าวจาก 'ลาซิโอ สไตล์ เรดิโอ'

กอร์เรอา ทำประตูให้ ลาซิโอ ขึ้นนำตั้งแต่นาที 14 แต่ คลับ บรูช ตามตีเสมอจากการสังหารจุดโทษของ ฮันส์ ฟานาเก้น ก่อนจบครึ่งแรก 3 นาทีหลัง ปาตริก กาบาร์รอน ทำฟาวล์ในเขตโทษ

'มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับทัศนคติของทีมและเมื่อพิจารณาถึงความยากลำบากที่เราต้องรับมือ เราไม่ได้อดกลั้น เราเชิดหน้าเหมือนที่เคยทำ'

'ไม่มีใครสามารถพูดได้ว่าเราไม่ได้ให้ทุกอย่างที่พวกเรามีหลังจากทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เรามีความสุขกับคะแนนนี้'

ลาซิโอ เดินทางมาเบลเยียมโดยไม่มี 12 นักเตะทีมชุดใหญ่ ซึ่งถูกบังคับให้อยู่บ้านหลังผู้เล่นหลายคนมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกและต้องเสริมทัพด้วยผู้เล่นเยาวชนหลายคน

'ทุกคนที่ยังอยู่บ้านส่งกำลังใจให้เราด้วยการโทรศัพท์ละส่งข้อความ ดังนั้นนี่คือกลุ่มที่แข็งแกร่งและเป็นหนึ่งเดียวกัน' 

'เราทุกคนอยู่ด้วยกันอย่างที่เราต้องการและด้วยแนวคิดของโค้ช เราสามารถเป็นคนสำคัญได้ เราไม่เคยสูญเสียความปรารถนาที่จะชนะหรือสูญเสียแคแร็กเตอร์ของเรา'

'นี่หมายความว่าเรายังอยู่ในอันดับต้นๆของกลุ่ม แต่มีเกมเยือนที่ยากอีก 2 นัด (เซนิต, ดอร์ทมุนด์) รวมถึง เซเรีย อา ดังนั้นเราต้องผลักดันกันต่อไป' แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด