:::     :::

โซลชาเผยต้องใส่เต็มแม็กจนดับไลป์ซิก

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
2,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าจำต้องใส่หมดหน้าตัก เนื่องจากเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่มีคุณภาพอย่าง ไลป์ซิก ซึ่งสุดท้ายก็ได้ผลหลังเป็นฝ่ายถล่มขาดลอย 5-0

    ผีแดง กลับมาเฝ้าถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเกมก่อนบุกเอาชนะ เปแอสเช มาได้ และพวกเขาก็ยิงนำในครึ่งแรกจาก เมสัน กรีนวู้ด

    ครึ่งหลัง แรชฟอร์ด ถูกส่งลงสนามมาในนาทีที่ 63 และเขาก็ยิงได้ในนาทีที่ 74 และ 78 โดยนาทีที่ 87 มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เรียกจุดโทษ ก่อนยิงเอง กระทั่งช่วงทดเจ็บหัวหอกทีมชาติอังกฤษก็มาพังแฮตทริกของตัวเองได้

    "มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกเปลี่ยนลงมา และทำได้ดี แต่พื้นฐานมันก็มาจากทีมอยู่แล้ว นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจากตัวสำรอง ไลป์ซิก เพรสซิ่งสูง เล่นกันแน่น ดังนั้นเราจึงต้องใส่สุดกำลัง" โซลชา กล่าว

    "เราต้องพักนักเตะบ้าง เพราะฤดูกาลนี้ไม่มีเว้นวรรคเลย ดังนั้นเราจึงใช้ทีมชุดนี้ ทีมชุดนี้กำลังรวมตัวกัน ยิ่งคุณมีคุณภาพ และสปิริตมากเท่าไหร่ คุณก็จะได้รับประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น"

    "เมสัน (กรีนวู้ด) มีประสิทธิภาพอย่างมากหน้าประตู เขาจบสกอร์ได้ยอดเยี่ยม และผมก็พอใจมากกับเขา จังหวะที่เขาวิ่ง...มันเป็นการจ่ายคืนจาก ป็อกบา ผมไม่แน่ใจว่าล้ำหน้าหรือไม่ มีการเรียกเช็กจากผู้ตัดสินหลายครั้ง แต่วันนี้เราเป็นทีมที่โชคดี"

    "คุณต้องทำแบบนั้น (เด็ดขาด) เราเพิ่งจะเล่นกับทีมที่เข้าถึงรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อไม่กี่เดือนก่อนในสัปดาห์ที่แล้ว คุณจะไม่ได้รับโอกาสมากหรอก คุณอาจได้มันหนึ่งหรือสองครั้ง และจากนั้นที่ว่างก็เปิดขึ้นสำหรับเรา เราทำงานอย่างหนักมาก"

    "ดอนนี่ (ฟาน เดอ เบ็ค) เป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นคนที่ยอดเยี่ยม คุณเห็นได้จากการทำงานของเขา ทั้งตอนมี และไม่มีบอล เขาคัฟเวอร์ และเคลื่อนไหวได้อย่างชาญฉลาด ผมพอใจเป็นอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด