:::     :::

อินซากี้ชมลูกทีมทุ่มสุดตัวจนแบ่งแต้มบรูช

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่ทุ่มเทกันหมดหน้าตักท่ามกลางสารพันปัญหาจนบุกเสมอ คลับ บรูช 1-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ กล่าวชมลูกทีมที่ทุ่มเทกันสุดตัวจนสามารถบุกแบ่งแต้มกับ คลับ บรูช หลังผลเสมอ 1-1 ท่ามกลางสารพันปัญหาหลังขาดผู้เล่นชุดใหญ่รวมกัน 12 คนจากการบาดเจ็บและเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมถามหาแคแร็กเตอร์, เด็กๆนำทุกอย่างที่มีอยู่ในตัวพวกเขาออกมาท่ามกลางความยากลำบากนับพัน'

'เราโชคไม่ดีในตอนท้ายเช่นกัน เนื่องจากเราทำได้ดีขึ้นด้วยโอกาสในการทำประตูที่ล่าช้า 2-3 ครั้ง'

'การเสียจุดโทษทำให้ไขว้เขว นอกเหนือจากนั้นเมื่อเราควรให้ความสนใจมากกว่านี้ มันเป็นเรื่องยากเพราะช่วง 2 วันที่ผ่านมานั้นเป็นเรื่องเกินจริง และ บรูช กำลังสดจากการบุกชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก'

'ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผลการแข่งขันนี้สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในกลุ่ม สิ่งสำคัญที่สุดในคืนนี้คือฟอร์มการเล่นและเด็กๆทำสิ่งที่น่าทึ่งท่ามกลางความยากลำบากสารพัน'


อินซากี้ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าการเปลี่ยนตัว ปาตริก กาบาร์รอน ออกจากสนามช่วงพักครึ่งเนื่องจากกองหลังชาวสเปนมีอาการคลื่นไส้ ก่อนกล่าวชม อันเดรียส เปเรยร่า ซึ่งเล่นได้ดีทั้งที่มีเวลาเตรียมตัวน้อย

'เราต้องหาตัวแทน ปาตริก ในช่วงพักครึ่ง เพราะเขาเริ่มรู้สึกคลื่นไส้และเวียนหัว อันเดรียส เปเรยร่า มาถึงในบ่ายวันนี้เท่านั้น (เดินทางตามมาสมทบ) และทำได้ดีมาก'

'ผมไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีผู้เล่นเอาท์ฟิลด์เพียง 12 คน เห็นได้ชัดว่าเราต้องอยู่กับมันและหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก'

'มาร์โก ปาโรโล่ เล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันมากมาในฤดูกาลนี้และผมขอขอบคุณเขาสำหรับสิ่งนั้น'

อินซากี้ มีนักเตะเอาท์ฟิลด์ใช้งานเพียง 12 คน จาก 10 คนในสนามและอีกสองสำรองคือ เปเรยร่า กับ เวดาต มูรีกี ส่วนสำรองที่เหลือต่างเป็นผู้เล่นเยาวชนทั้งหมด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด