:::     :::

เปียนิชโวบาร์ซ่าสมควรชนะยูเว่

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิราเล็ม เปียนิช (หมายเลข 8) ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า คู่ควรกับการเป็นผู้ชนะ ยูเวนตุส 2-0 พร้อมคาดหวังว่าทีมอาซูลกราน่าจะสานต่อผลงานยอดเยี่ยมต่อไป

มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนียนของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าสมควรเป็นฝ่ายชนะ ยูเวนตุส 2-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนอวยพรทีมเก่าให้ประสบความสำเร็จบนเวที เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากมีเดียเซ็ต 

เปียนิช ย้ายจาก โรม่า มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ก่อนโยกมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เขากลับมาเยือน 'อัลลีอันซ์ สเตเดี้ยม' ครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนจะนำทีมใหม่บุกชนะทีมเก่าด้วยสกอร์ 2-0

'ผมมีความสุขที่ได้กลับมาที่นี่และได้พบกับเพื่อนๆมากมาย'

'มันเป็นเกมที่ซับซ้อนและเป็นเกมที่ยาก แต่เราสมควรได้รับชัยชนะกับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม มันทำให้เรามีความมั่นใจในการก้าวไปข้างหน้าและเราต้องการสร้างมันต่อไป'

'นี่เป็นการเผชิญหน้าของสองทีมที่แข็งแกร่ง แต่ บาร์เซโลน่า สมควรได้รับชัยชนะมากกว่า ยูเว่ ในเย็นวันนี้ เราเล่นได้ดีในทุกพื้นที่ของสนามและสามารถทำประตูได้มากกว่านี้ แต่เราพอใจ'

ทีมเบียงโคเนรี่กำลังดิ้นรนภายใต้โค้ชคนใหม่ อันเดรีย ปีร์โล่ ที่เสมอคู่แข่งบนเวที เซเรีย อา 3 เกมหลังสุด ก่อนจะปราชัยครั้งแรกของฤดูกาลในแชมเปี้ยนส์ลีกต่อทีมอาซูลกราน่า

'ผมหวังให้ ยูเว่ ประสบความสำเร็จดีที่สุดและผมหวังว่าพวกเขาสามารถคว้า สคูเด็ตโต้ อีกครั้งในซีซั่นนี้ มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมหลายคนที่จะมีความสำคัญสำหรับ ยูเวนตุส' เปียนิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด