:::     :::

จัดเต็มสัมภาษณ์โซลชาหลังเกมสอยไลป์ซิก

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
3,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวถึงหลายประเด็นหลังจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม ไลป์ซิก 5-0

ปิศาจแดง ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่ม ไลป์ซิก แบบยับเยิน 5-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และนี่คือเรื่องราวน่าสนใจจากบทสัมภาษณ์ของกุนซือผีแดง



ความพยายามของทุกคนทีม

"พวกเขาลงสนาม และทำได้ดี ลงไปสร้างผลกระทบ เราต้องการจากตัวสำรอง นั่นคือสิ่งเป็นไปได้เมื่อคนอื่นๆ ถูกส่งลงสนามและการทำงานที่พวกเขาทุ่มเทลงไป ไลป์ซิก กดดันสูง กดดันด้วยจังหวะสวนกลับ เล่นแบบเอาจริงเอาจัง และเราต้องปักหลักทำงานหนักเพื่อคนอื่นๆ พื้นที่เปิดออกเมื่อคุณกำลังจะเป็นฝ่ายคว้าชัย เรารู้ว่าวันนี้เราต้องพักนักเตะบางคนเพราะฤดูกาลนี้หนักหนาสาหัสมาก ดังนั้นเราควรจะใช้นักเตะในทีม เราเพิ่มนักเตะที่มีคุณภาพเข้ามาและคุณภาพมากที่คุณมีมากขึ้นรวมไปถึงสปิริต โอกาสที่ดีในการแสดงผลงาน"


ประตูของ กรีนวูด

"เป็นเรื่องปกติที่เขายิงหนแรก เขามีประสิทธิภาพหน้าประตูอย่างมาก เป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมและผมพอใจกับเขาอย่างมาก จังหวะการวิ่งของเขา การผ่านบอลที่ดีจาก ปอล ป็อกบา ผมไม่มั่นใจว่ามันล้ำหน้าหรือไม่ แต่สำหรับผู้ตัดสินมันใกล้เคียงมากและวันนี้เราเป็นทีมที่มีโชค"


ไร้ความปรานี

"เราต้องไร้ความปรานีในเกมแบบนี้ คุณลงเล่นกับทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา คุณจะมีโอกาสไม่มาก ถ้าหากคุณคว้าโอกาสได้หนึ่งหรือสองครั้ง พวกเขาจะกระตือรือร้นและเปิดพื้นที่ให้กับเรา เราทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น"


ตัวจริงในรังครั้งแรกของ ฟาน เดอ เบ็ค

"ดอนนี่ เป็นนักเตะที่แสนวิเศษ คุณเห็นการทำงานที่เขาทุ่มเท ทั้งตอนที่มีบอลและไม่มีบอล คุณเห็นการป้องกันพร้อมกับเขา เขาคุมพื้นที่ในสนาม เขาฉลาดอย่างมากในการเคลื่อนที่"


ทางเลือกในแผงมิดฟิลด์

"ผมคิดว่าเราเต็มไปด้วยกองกลางที่ดี วันนี้ทั้งสี่คนทำงงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อในตอนที่ไม่มีบอล นั่นคือพื้นฐานของทีม ถ้าคุณทำงานและแย่งบอลในสถานการณ์ที่ดีเพื่อสร้างโอกาส เฟร็ด วิ่งไปในทุกๆ พื้นที่ของสนาม ผมแค่หวังว่าเขาจะฟื้นตัวสำหรับเกมต่อไป ทีมอยู่ในช่วงที่ดีและมอบทางเลือกให้กับเราทั้งการเล่น 4-3-3, แผนไดมอนด์, 4-2-3-1 หรืออะไรก็ตามที่เราต้องการใช้"


ไม่เสียประตู

"เราป้องกันได้ดี และนั่นเป็นเรื่องสำคัญมากเมื่อคุณแย่งบอลกลับมาได้ แต่พวกเขาเข้ามากดดันเอาคืนเร็วมาก พวกเขาเป็นทีมที่มีพลังงานมากมาย ครึ่งแรกเป็นเรื่องยากในการเล่นผ่านการเพรสสูง แต่เราก็ทำงานต่อไปได้ พวกเขาต้องการบอลอยู่เสมอในสถานการณ์ที่ตึงเครียดและนั่นแสดงให้เห็นในครึ่งหลังเมื่อคุณลงไปเล่น พื้นที่เปิดออกและในท้ายที่สุดคุณเอาชนะด้วยความห่างในเกมที่ยากมากๆ"


แสดงให้เห็นความแข็งแกร่ง

"เราทำงานในส่วนของความต่อเนื่อง นักเตะทุกๆ คนทราบว่าพวกเขาทำงานหนักและนั่นคือกุญแจสำคัญ ทันใดนั้นพวกเรากำลังวิ่งและเรามีนักเตะที่ฟิตกว่า แข็งแกร่งกว่า และเฉียบคมกว่า ความต่อเนื่องอยู่ตรงนั้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ มันกำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เกมลีกนัดแรกเป็นเรื่องที่ไม่น่าพอใจ และยังมีปัจจัยหลายอย่างในเกมแพ้ ท็อตแน่ม เรากำลังไปยังจุดนั้นและวันนี้เป็นผลงานพร้อมกับทัศนคติที่ยอดเยี่ยม การทำงานหนักและทำงานเพื่อคนอื่นๆ มีการหมุนเวียนทีมและตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงที่ดี"


ชนะสองนัด

"เราเริ่มต้นได้ดีมาก เรากลับมาจากช่วงพักทีมชาติและรู้ว่าว่าเดือนนี้จะเป็นบททดสอบสำคัญ เราเริ่มต้นได้ดี แต่ยังเหลือ 3 เกมสำคัญที่กำลังจะเข้ามา 3 เกมในรอบ 6 วัน ดังนั้นเราจะต้องหมุนทีม เราจะต้องรักษา, พัก และฟื้นตัว"


อาการของ เตลลิส

"ตอนนี้เขาจะหายไประยะหนึ่ง ผลตรวจโควิด-19 ของเขาเป็นบวก แต่ไม่แสดงอาการ เขาสบายดีและเรารอไม่ไหวแล้วที่จะได้เขากลับมาร่วมทีม"


เกมพบ อาร์เซน่อล 

"วันนี้เราเปลี่ยนแปลงทีมบางจุดเพราะเกมวันอาทิตย์ เพราะคุณต้องพร้อมในเรื่องนั้น เพราะในลีก เรามีเกมน้อยกว่าทีมอื่นๆ ดังนั้นเราต้องคว้าแต้มมาให้ได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด