:::     :::

คูตินโญ่-ฟาบินโญ่ถอนแซมบ้าคัดบอลโลก

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลบราซิลออกมายืนยันแล้วว่าทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ บาร์เซโลน่า และ ฟาบินโญ่ แข้งของ ลิเวอร์พูล สองนักเตะคนสำคัญจะไม่มีชื่อในทีมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในช่วงกลางเดือนหน้า

มิดฟิลด์เจ้าบุญทุ่มได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังลงช่วยทีมทำศึก "เอล กลาซิโก้" ที่แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด 1-3 จนไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่บุกชนะ ยูเวนตุส 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ในขณะที่ ฟาบินโญ่ เจ็บจากการลงสนามในเกมยุโรปที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านชนะ มิดทิลแลนด์ 2-0 ซึ่งคาดว่าจะต้องพักและไม่ฟิตทันรับใช้ชาติ

ล่าสุดทางสมาคมฟุตบอลบราซิลเผยว่าทั้ง คูตินโญ่ และ ฟาบินโญ่ จะไม่อยู่ในทีมโดยได้เรียก ลูกัส ปาเกต้า จาก ลียง และ อัลลัน ของ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาติดทีมแทน

ขณะเดียวกันก็มีการเปิดเผยจากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า อเล็กซ์ เตลลิส ติดเชื้อโควิด ต้องรอดูว่าจะหายทันหรือไม่ รวมถึงทีมยังมีห่วงกับอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งจากเกมยุโรปที่ เปแอสเช ชนะ อิสตันบูล บาชัคเชฮีร์ 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาอีกราย แต่คาดว่าน่าจะฟิตทันช่วยทีมได้

สำหรับ บราซิล จะเปิดบ้านพบกับ เวเนซูเอล่า เช้าวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ตามเวลาในประเทศไทย ต่อด้วยการไปเยือน อุรุกวัย ในอีก 4 วันให้หลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด