:::     :::

วิเอรี่ลั่นเลิกทำงานทีวีหากเมสซี่เลิกเล่น

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน วิเอรี่ ตำนานกองหน้าทีมชาติอิตาลี ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า คือ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ แห่งวงการลูกหนัง พร้อมประกาศเลิกทำงานกูรูฟุตบอลหากเลิกเล่นด้วย

สตาร์เจ้าบุญทุ่มแอสซิสต์ให้ อุสมาน เดมเบเล่ พังตาข่ายก่อนที่จะมาซัดจุดโทษช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกชนะ ยูเวนตุส 2-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แถมยังมีสถิติผ่านบอลสำคัญ 5 ครั้งตลอดทั้งเกม และผ่านบอล 65 ครั้งในแดนคู่ต่อสู้อีกด้วย

อดีตกองหน้าคนดังที่ได้แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีกับ ยูเวนตุส เมื่อปี 1996/97 และติดทีมชาติ 49 หนชื่นชมผลงานของ เมสซี่ อย่างมาก ถึงขั้นบอกว่าจะเลิกทำงานกูรูเลยหาก เมสซี่ เลิกเล่น

"บาร์เซโลน่า ที่น่าทึ่ง, พวกเขาน่าจะยิงได้ถึง 6-7 ประตูง่ายๆ พวกเขาเล่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์" วิเอรี่ กล่าวกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์

"เมสซี่ คือนักมายากล เขาคือ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ของวงการฟุตบอล และเมื่อเขาเลิกเล่น ผมจะโยนทีวีทิ้งเลย ผมจะไม่ทำงานทีวีอีกต่อไป ผมจะนั่งดูเน็ตฟลิกซ์ แค่นั้น เพราะเมื่อเขาเลิกเล่นก็ไม่มีอะไรให้ดูอีก"

สำหรับ เมสซี่ แอสซิสต์ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไปแล้ว 35 ครั้ง มีแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (38) คนเดียวที่เหนือกว่า เช่นเดียวกับการทำประตูที่ เมสซี่ ทำไป 117 ลูก น้อยกว่า โรนัลโด้ (130) แค่คนเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด