:::     :::

ลินเดอเลิฟอวยมาร์คัสหมากเด็ดของจริง

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นบุคลากรคนล่าสุดที่ออกมายกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมเมตผู้ลงมาเป็นสำรองพลิกเกม จากสถานการณ์สูสี แอร์เบ ไลป์ซิก กลายเป็นว่ายำใหญ่ 5-0 รอบแบ่งกลุ่ม ชปล.วานนี้

แรชฟอร์ด ถูกส่งลงสนามมาในนาที 63 ตอนสกอร์นำแค่ 1-0 แล้วเขาก็ยิงได้ในนาทีที่ 74, 78 และทดเจ็บ โดยสกอร์คั่นนาทีที่ 87 มี อองโตนี่ มาร์กซิยาล เรียกจุดโทษ ก่อนยิงเองไม่พลาด

ซึ่งเซนเตอร์แบ็กสวีดิชมองว่าหน้าที่กองหลังก็ทำไป แต่แผนกที่ทำให้เกมขาดลอยคือโจ๊กเกอร์อย่างแรชฐานะยูนิตเกมรับที่มี ดาบิด เด เคอา ยืนด่านสุดท้าย ก็เชื่อมั่นระดับหนึ่งว่าดีพอเก็บคลีนชีต กระทั่งพวกกองหน้าช่วยทำให้มั่นใจขึ้นไปอีก เพราะได้โอกาสกี่ครั้งก็ยิงเป็นตุงลินเดอเลิฟ กล่าวกับเอ็มยู ทีวี

ลินเดอเลิฟชมแรชฟอร์ด

งานของเรากองหลังคือพยายามป้องกันและพิทักษ์แนวรับ เพราะหากทำได้กองวางใจกลุ่มกองหน้าพลังทำลายล้างสูงได้เลย

ส่วน แรชฟอร์ด ที่ทำแฮตทริกก็ดีใจแทนด้วยจริงๆ เพราะเปลี่ยนลงมาแล้วทำสามสกอร์ นั่นเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ เขาเปลี่ยนเกมให้เราโดยสิ้นเชิงเมื่อเห็นจากเวลามีบอลกับตัว หรือการสร้างสรรค์โอกาส...หมอนั่นคือนักเตะน่าทึ่ง ปลื้มแทนเลย” 

แรชฟอร์ด ทำสถิติเป็นนักเตะคนที่ 5 ซึ่งลงเล่นในฐานะตัวสำรองแล้วทำแฮตทริกได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรเปี้ยน คัพ ต่อจาก อูเว่ รอสเลอร์, โจเซบา ยอเรนเต้, วอลเตอร์ ปันดิอานี่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด