:::     :::

เกษตรหวังฉก3แต้มขึ้นรองจ่าฝูงบอลโกแฮร์

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลูกพระพิรุณ" มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ยกพลไปเยือนราชคราม หวังฉก 3 แต้มทองจาก "แข้งสาวเมืองดอกบัว" มหาวิทยาลัยปทุมธานี ขึ้นไปบี้ที่ 2 กับมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ในศึกลูกหนังโกแฮร์ยูลีกหญิงชิงถ้วยประทาน "กรมหมื่นสุทธนารีนาถ"

​การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 10 ของฤดูกาล วันนี้ จะมีแข่งขันคู่เดียว ระหว่าง “แข้งสาวเมือดอกบัว” มหาวิทยาลัยปทุมธานี อันดับ 8 ของตาราง กับ“ลูกพระพิรุณ” มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทีมอันดับ 3 นัดนี้ จะแข่งขันเวลา 15.00 น. เร็วกว่าเดิม 1 ชั่วโมง เนื่องจากช่วงนี้ประเทศไทยย่างเข้าสู่ฤดูหนาว กลางวันสั้นกว่ากลางคืน เกมเตะนัดนี้ จะถ่ายทอดสดทางเฟซบุค Women University League เช่นเคย
​“แข้งสาวเมืองดอกบัว” ปทุมธานี ฟอร์มไม่ดีเลย ปีนี้เตะไป 9 นัดชนะแค่ 2 นัด เสมอ 1 นัด แพ้  6 นัด มีแค่ 7 แต้ม อยู่อันดับ 8 ของตาราง วันนี้ มีปัญหาที่ “ส้มโอ” ยาดา เซ่งย่อง ผู้รักษาประตูทีมชาติ, “ไหม” ธนีกานต์ แดงดา, “แม้ว”นิภาวรรณ ปัญโญสุข และ “หมิว” ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ตัวทีมชาติที่สโมสรต้นสังกัด ไม่ปล่อยตัวมาเล่น ทำให้ต้องใช้นักเตะดาวรุ่งของมหาวิทยาลัยลงสู้ศึก 
​ในขณะที่”ลูกพระพิรุณ” เกษตรศาสตร์ ก็มีปัญหาเช่นกันที่ ทีมไทยลีกไม่ปล่อยตัว “มุก” ชัชวัลย์ รอดทอง มาเล่น ทำให้ทีมต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธการเล่นใหม่ ให้ “จี” จิรภาพร ดำหาย กับ “หนูดี”อิรวดี มาครีส เป็นคู่กองหน้า ในขณะที่ตัวผู้เล่นอื่น ๆ ยังอยู่กับครบ 
​เกมนี้ เกษตรจะเดินหน้าใส่เจ้าบ้านตั้งแต่นาทีแรกแล้วน่าจะบดเอาชนะไปได้ไม่ยาก พร้อมกับคว้า 3 ทองและมี 24 แต้มจาก 10 นัด กลับไปไล่บี้กับ มกช.ชลบุรี ที่มี 24 คะแนน จาก 9 นัด ยึดอันดับ 2 ไว้ในเวลานี้ 
นัดต่อไป วันศุกร์ที่ 30 ต.ค. “แข้งสาวสิงห์ร่มเกล้า”มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดบ้านล้างตากับ “ลูกพระนาง”  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา หลังจากที่แพ้มาในเลกแรก 0-1 คู่นี้ ถ่ายทอดสดทาง NBT2HD ตั้งแต่เวลา 15.05 น.เป็นต้นไป โดยที่เกมคู่ถ่ายทอดสดนั้น ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดเตรียมของรางวัลสำหรับผู้เข้าชมทุกคนเช่นเคย โดผู้เข้าชมทุกคน จะได้รับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโกแฮร์แจกคนละ 1 ชิ้น  หางบัตรจะจับสลากผู้โชคดี รับเสื้อโปโลโกแฮร์ยูลีกหญิง 4 รางวัล กิ๊ฟเซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า SWISCARE 4 รางวัล, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับท่านชาย BoiScicencePLUS อีก 4 รางวัล และผู้เข้าชมผมสวย จะได้รับรางวัลผมสวยด้วยโกแฮร์อีก 2 รางวัล และหลังเกม ผู้โชคดี 30 คน จะได้รับกิ๊ฟเซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมโกแฮร์ 30 รางวัล
ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ประธานคณะกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทุกนัดที่มีการถ่ายทอดสด NBT2HD ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมโกแฮร์ จะจัดของรางวัลไปให้ผู้ชมและผู้เชียร์ทุกนัด ศุกร์นี้ก็จะมีของรางวัลไปแจกให้ผู้ชมอีกเช่นเคย  
“ครึ่งทางของฟุตบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง ถือว่าประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ในทุกมิติ วันนี้ เราได้เห็นพัฒนาการของนักกีฬาทุกทีมที่มีการพัฒนาทั้งฝีเท้า ร่างกาย และจิตใจ เราได้เห็นทุกทีมเล่นได้ไม่ห่างชั้นกับคู่แข่งขันมากนัก ซึ่งเราเชื่อว่า ฟุตบอลโกแฮร์ยูลีกหญิงของเราจะช่วยพัฒนานักกีฬาฟุตบอลหญิงให้ก้าวไปสู่การเล่นระดับอาชีพ และติดทีมชาติไทยต่อไป และแน่นอนว่า ปีหน้าเราจะจัดการแข่งขันให้ยิ่งใหญ่และกระจายไปในทุกภูมิภาคของบประเทศ” ดร.ผ่องพรรณ กล่าว
​การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ จะมีเงินรางวัลสำหรับทีมแชมป์ 200,000 บาท, รองแชมป์ 175,000 บาท อันดับ 3 จะได้ 150,000 บาท อันดับ 4 จะได้รับ 125,000 บาท อันดับ 5 จะได้รับ 100,000 บาท  อันดับ 6 จะได้รับ 75,000 บาท และอันดับที่ 7-10 จะได้รับเงินรางวัลทีมละ 50,000 บาท นอกจากนั้น ยังจะมีรางวัลทีมยอดเยี่ยม นักเตะทรงคุณค่า โค้ชยอดเยี่ยม นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม และรางวัลแฟร์เพลย์สำหรับทีมมารยาททางยอดเยี่ยม​


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด