:::     :::

ซัตตันเชื่อผีเลิกสนดาโย่ต์เซ่นบู่ที่โรงละคร

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
3,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน ผู้ดำเนินรายการทางสถานีวิทยุ บีบีซี 5 ไลฟ์ แสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงเลิกตอแย ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในตลาดซัมเมอร์หน้าแหง ก็เมื่อแสดงกลิ่นเหม็นตุๆถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกมพ่าย 0-5 วานนี้

แข้งวัย 22 ปีตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในทีมที่สนใจก็คือปีศาจแดงที่พัวพันเรื่องการคว้ามาเสริมในตำแหน่งแนวรับให้ได้

แต่ฟอร์ม 45 หลังเกม ชปล.โดยเฉพาะเมื่อต้องรับมือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทางเซนเตอร์แบ็กเฟร้นช์โดนเผาเป็นจุณ ทำให้ ซัตตัน มองว่า อูปาเมกาโน่  สอบตกแล้ว 

ซัตตัน ไม่ให้ราคาอูปาเมคาโน่

อูปาเมกาโน่ กลิ่นตุๆในครึ่งหลังเกมวานนี้ ผมเพิ่งเห็นพาดหัวข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเร่งปิดดีลผู้เล่นคนนี้ให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ แต่ความจริงคือหากแมวมองมาชมแมตช์ล่าสุดที่พบกัน ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาคงไม่สนแล้วอดีตกองหน้า เชลซี เปิดปาก

แล้วเกมเดียวกันถ้าแมวมองมาดูผลงาน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ก็ต้องบอกว่าหมอนั่นระดับหัวกะทิ - น่าขำดีนะทั้งฟอร์มก่อนนั้นสลับขั้วเลย

แม้เป็นตัวตลกในสายตา ซัตตัน แต่ทาง พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมน ยูไนเต็ด มองว่าเซนเตอร์แบ็กรายนี้ยังมีศักยภาพดีพอเล่นให้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์​ โซลชา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด