:::     :::

สุพรรณเฮได้"เอลิอันโดร-กษิดิ์เดช"คัมแบ็ค

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณบุรี เอฟซี ได้เฮ เมื่อ เอลิอันโดร และกษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ คัมแบ็คกลับมาลงสนามให้ทีมอีกครั้ง

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 11 คู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 9 เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 18.30 น.
เจ้าถิ่น “ช้างศึกยุทธหัตถี” เพิ่งปลดล็อคหลังบุกไปเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ มา 2-1 ส่วน “มังกรโล่เงิน” ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน
อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า "หลังจากที่เราชนะสมุทรปราการ ซิตี้ มาได้ในเกมล่าสุด มันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น แต่อย่างที่ผมบอก เกมไทยลีก แต่ละนัดไม่มีเกมไหนที่ง่ายเลย ชัยชนะนัดนี้ถือว่าสำคัญจริงๆ"
"สำหรับ โปลิศ เทโร ผมมองว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้ดีมาก และมีเกมโต้กลับที่น่ากลัว นอกจากนี้ ทีมเวิร์คของพวกเขา เราจะประมาทไม่ได้ เราต้องมีสมาธิ และไม่ยอมให้เขามาเอาแต้มจากบ้านของเราไปได้ง่ายๆ  เราอยากทำให้แฟนบอลที่มาเชียร์เรามีความสุขมากที่สุด"
"สภาพความพร้อมตอนนี้ เรายังคงไม่อยากเสี่ยงใช้งาน สุพรรณ ทองสงค์ เพราะถ้าหากเร่งเกินไป เขาอาจจะได้รับบาดเจ็บซ้ำ แต่ข่าวดีคือเกมนี้เราจะได้สองตัวรุกอย่าง กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ และ เอลิอันโดร กลับมา น่าจะช่วยทีมของเราได้เยอะพอสมควร ในการเก็บชัยชนะในเกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด