:::     :::

ผีร่วมสังฆกรรมแย่งซื้อป็อกบาคนใหม่พ้นอาแจ็กซ์

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
4,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด คือค่ายลูกหนังล่าสุดที่พร้อมโดดแย่งซื้อ ไรอัน กราเฟนเบิร์ค มิดฟิลด์ของ อาแจ็กซ์ ซึ่งถูกยกย่องว่าเป็น ปอล ป็อกบา คนใหม่ของวงการลูกหนัง ซึ่งคู่แข่งชิงตัวได้แก่ค่าบใหญ่อย่าง ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า

รายงานจากมิร์เรอร์ ฟุตบอลว่าแม้ปีศาจแดงกองกลางล้นทีม แต่เนื่องจากต้นฉบับ ป็อกบา เหลือสัญญาแค่ มิ.. 2021 (แบบยังไม่ใช้ออปชั่นทีมขยายเพิ่ม) แล้วนักเตะอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ ทำให้โควตาจะว่างลงพอให้แข่งวัย 18 ปีลงเบียด ในซัมเมอร์หน้า

สำหรับกราเฟนเบิร์ค ก้าวขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ เอริค เทน ฮาก ในช่วงท้ายฤดูกาล 2019-2020 ก่อนกลายเป็นตัวหลักของทีมในซีซั่นนี้และทำผลงานดีจนเตะตาหลายสโมสรโดยเฉพาะ ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า ที่เล็งมาก่อน

กองกลางหนุ่มเนื้อหอม

ตามรายงานระบุว่า อาแจ็กซ์  ถือออปชั่นขยายสัญญา กราเฟนเบิร์ค จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 แต่ทีมดังเมืองกังหันลมอาจยอมปล่อยแข้งวัย 18 ปีออกจากสังกัดหากได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 25 ล้านยูโร (ราว 22.5 ล้านปอนด์

สายสัมพันธ์ระหว่าง อาแจ็กซ์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าแน่นแฟ้นเพราะตลาดรอบล่าสุดทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เซ็นเช็ก 45 ล้านยูโร แลกเอา ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด