:::     :::

สคริเนียร์กลับถึงอิตาลีรอพบหน้าลูกสาวตัวน้อย

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน เดินทางกลับถึงประเทศอิตาลีแล้ว และกำลังได้เห็นหน้าลูกสาวที่เพิ่งคลอดเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นครั้งแรกด้วย

สคริเนียร์ ถูกกักตัวที่ สโลวาเกีย ประเทศบ้านเกิดนานถึง 21 วัน หลังจากเดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติ แล้วตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถเดินทางกลับ อิตาลี ได้

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า สคริเนียร์ บินกลับมาถึงเมืองมิลานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้กำลังรอผลตรวจโควิด-19 รอบใหม่กับทางสโมสร เพื่อยืนยันการกลับเข้าสู่สนามซ้อมตามปกติ แม้ก่อนหน้านี้ผลการตรวจรอบสุดท้ายที่ สโลวาเกีย ออกมาเป็นลบแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แม้ผลการตรวจกับ อินเตอร์ จะออกมาเป็นลบ แต่ก็ไม่คาดว่า สคริเนียร์ จะพร้อมลงเล่นในเกมเซเรียอา สุดสัปดาห์นี้ โดย อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ตั้งความหวังว่าเซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งจะพร้อมสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจอกับ เรอัล มาดริด กลางสัปดาห์หน้ามากกว่า

ทั้งนี้ สคริเนียร์ ที่พลาดลงเล่นให้ เนรัซซูรี่ ไป 4 เกมระหว่างถูกกักตัวที่ สโลวาเกีย ยังพลาดการเฝ้าภรรยาคลอดลูกสาวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วย และตอนนี้ กองหลังวัย 25 ปี ได้โพสต์ ไอจี ต้อนรับเจ้าหญิงตัวน้อย ที่กำลังจะได้สวมกอดเร็วๆ นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด