:::     :::

ดาราNBAประสานเสียงเปิดซีซั่นใหม่18ม.ค.ศกหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2020-21 ที่ทางผู้บริหารลีกหวังให้เปิดฉากเร็วสุด 22 ธ.ค.นี้ ทำท่าจะเกิดขึ้นยากแล้ว เมื่อผู้เล่นระดับดาราแม่เหล็กไม่เห็นด้วย โดยอยากให้ทิป-ออฟตามแผนแรกสุด 18 ม.ค. 2021 ที่ตรงกันวัน มาร์ติน ลูเธอร์ คิง Jr.

รายงานจากยะฮู สปอร์ตส์ว่าเหล่าผู้เล่นดังมองเรื่องเวลาในการเตรียมตัวสั้นเกินไปหากเปิดฉากก่อนคริสต์มาส โดยเฉพาะทาง แอลเอ เลเกอร์ส กับ ไมอามี ฮีต คู่ชิงฯ เอ็นบีเอ จะมีเวลาพักระหว่างซีซั่นราวสิบสัปดาห์เท่านั้น ในนี้คือรวมช่วงเทรนนิ่ง แคมป์ ไปด้วย 

ดังนั้นพวกนักกีฬาอิทธิพลจึงพยายามล็อบบี้สหภาพผู้เล่นให้เสนอข้อเรียกร้องยืดเวลาเปิดฉากฤดูกาลใหม่ออกไปจนกลางกลางเดือน ..ศกหน้า แม้อาจทำให้ลีกสูญรายได้กว่า 500 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ที่จะสามารถจัดคิวแข่งขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดเทศกาลคริสมาสต์ ต่อเนื่องรับศักราชใหม่ 

ดาราไม่เห็นด้วยเปิดซีซั่นใหม่ก่อนคริสต์มาส

อีกเรื่องที่เหล่าผู้เล่นอยากให้มีความชัดเจนตลาดฟรีเอเจนต์เพราะจนถึงตอนนี้ยังไม่มีประกาศใดๆออกมา โดยเหล่านักยัดห่วงหวังให้เปิดโยกย้ายตั้งแต่ 1 ธันวาคม หรือ 12 วันหลังพิธีดราฟท์ คลาส 2020 

มองความต้องการในฝั่งลีกบ้างว่านอกจากอยากคว้ารายได้ก้อนโต 500 ล้านเหรียญ สหรัฐฯแล้ว ยังมีเรื่องของโปรแกรมแข่งที่หากเริ่ม ..2021 กำหนดจบก็จะราว .. ปีเดียวกัน แล้วแทนที่เพลย์ออฟ เอ็นบีเอ จะได้รับความสนใจ ก็กลายเป็นว่าแย่งความสนใจกับ โอลิมปิก เกมส์ ฤดูร้อน, ฤดูกาลใหม่ของอเมริกันฟุตบอล คอลเลจ และ อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

อนึ่งก่อนนี้ แดนนี่ กรีน การ์ด เลเกอร์ส ก็แสดงความเห็นว่าหากลีกจะเปิด 22 ..จริงๆ มั่นใจได้เลย เลอบรอน เจมส์ พอยน์ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปี คงบอกผ่านไปตลอดเดือนแรกเนื่องจากร่างกายยังไม่พร้อม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด