:::     :::

แลมพาร์ดย้ำไม่เคยสงสัยในฝีเท้าพูลิซิช

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
1,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันไม่เคยสงสัยในฝีเท้าของ คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุกดาวรุ่งของทีมหลัง เจสซี่ มาร์ช กุนซือ ซัลซ์บวร์ก อ้างว่า พูลิซิช ไม่ได้รับความเชื่อมั่นมากนักเพราะความที่เป็นนักเตะอเมริกัน

ต้นเดือนที่ผ่านมา เจสซี่ มาร์ช กุนซือ ซัลซ์บวร์ก กล่าวว่า แลมพาร์ด ไม่เคยเชื่อมั่นในตัว พูลิซิช มากนักเพราะว่าแข้งดาวรุ่งเป็นชาวอเมริกันซึ่งมักถูกมองว่าไม่เก่งในเชิงลูกหนัง 

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ออกมาชี้แจงดังนี้ "ผมได้อ่านคอมเมนต์ต่าง และก็เซอร์ไพรส์ที่เขาอ่านใจผมได้เช่นเดียวกับเขาคิดว่าเขาทำ"

"เขากล่าวถึงการสนทนาพลาดไปและผมจะบอกที่ถูกต้องให้แล้วกัน มันเป็นเกมปรี-ซีซั่นกับ ซัลซ์บวร์ก ซึ่ง คริสเตียน ยิงไป 2 ประตู เจสซี่ เดินมาคุยกับผมเกี่ยวกับ คริสเตียน เขาบอกว่านักเตะคนนี้มีพรสวรรค์และผมก็เห็นด้วยกับเขา เขาคุยกันว่าพัฒนาการของเขาจะน่าตื่นเต้นอย่างไร"

"เราคุยกันแบบนั้น เจสซี่ เล่าต่อต่างออกไปเล็กน้อย ผมเคยเล่นในอเมริกา 18 เดือนและผมไม่เคยดูแคลนความกระหายที่นักเตะอเมริกันต้องการเรียนรู้และพัฒนาเลย คริสเตียน มีความกระหายและพรสวรรค์ ดังนั้นผมจึงไม่เคยสงสัยในตัวเขาเลย"  แลมพาร์ด กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด