:::     :::

เกสยืนยันเจ็ตส์ไม่มีแผนเทรดวิลเลียมส์

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไม่มีแผนเทรด ควินเน่น วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลปีสองออกจากทีมก่อนเส้นตายวันอังคาที่ 3 พฤศจิกายนนี้

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่า 'แก๊งค์ กรีน' ไม่มีแผนเทรด ควินเน่น วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ตามการนำเสนอของสื่อแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เจ็ตส์ เลือก วิลเลียมส์ ศิษย์เก่า แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2019 แม้จะทำผลงานดีในซีซั่นรุคกี้ แต่ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 22 ปี ไม่ได้เป็นพลังก่อกวนอย่างที่ทีมคาดหวังจนเลือกเข้าสู่ทีมอันดับต้นๆ ทว่า เจ็ตส์ ยังไม่มีแผนเทรด วิลเลียมส์ ออกจากทีมเนื่องจากไม่มีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนกลับมาเหมือน จามาล อดัมส์ ตอนที่เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 

'เขาจะอยู่ที่นี่' เกส กล่าวถึงข่าวการเทรด วิลเลียมส์ ก่อนย้ำว่า 'ไม่มีอะไรแบบนั้น มันเป็นเรื่องเท็จ' หลังมีข่าวว่า เจ็ตส์ ต้องการสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 หลายครั้งเพื่อแลกกับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลปีสอง ก่อนเส้นตายเทรดวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนนี้ 


ส่วนผู้เล่นวัย 22 ปีกล่าวเพิ่มเติมว่า 'บอกตามตรง ผมไม่ได้อ่านมันเลย แค่อย่ามองมัน อย่าอ่านมัน คุณแค่ไม่สนใจฟังมัน แค่อย่าไปสนใจมัน เพราะอย่างที่ผมบอก ผมต้องออกไปที่นั่นทุกวัน ผมไม่สามารถควบคุมการเทรดได้ มันเหมือนกับว่าผมไม่สามารถควบคุมการตัด, การปล่อยตัวหรืออะไรทำนองนั้นได้'

'ผมสามารถควบคุมสิ่งที่ผมควบคุมได้และจะออกไปที่นั่นทุกวันอาทิตย์ ทุกวันในการฝึกซ้อม ทำให้ดีสุดของผมเพื่อก้าวไปข้างหน้า ทำงานหนักและพยายามเป็นผู้เล่นดีที่สุดที่ผมรู้ว่าผมสามารถเป็นได้และเป็นผู้เล่นดีที่สุดแบบที่ผมเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด