:::     :::

คาวบอยส์ปล่อย'โพ'หลังปล่อยตัวบวกไร้ผลงาน

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนเทรี่ โพ โนสแท็คเกิ้ลประสบการณ์ถูก ดัลลาส คาวบอยส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเนื่องจากมีน้ำหนักตัวเกินเกณฑ์และทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเหตุผลการปล่อยตัว ดอนเทรี่ โพ โนสแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 30 ปี เนื่องจากมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวและทำผลงานไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง โดยไม่เกี่ยวข้องกับการคุกเข่าประท้วงเรียกร้องความยุติธรรมแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โพ อดีตผู้เล่น แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คาวบอยส์ ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีเงินการันตี 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันพุธ

'เมื่อคุณมีน้ำหนักเกิน 30 ปอนด์และคุณไม่ได้ทำอะไรเลยเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้คุณไม่สามารถทำผลงานได้ดีในสนามก็ไม่มีเหตุผลที่จะไปทำอย่างอื่น' โจนส์ กล่าว

โพ เป็นผู้เล่น คาวบอยส์ คนเดียวที่คุกเข่าประท้วงเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมในสังคมอเมริกันระหว่างเพลงชาติ แต่เจ้าของทีม คาวบอยส์ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจปล่อยตัวผู้เล่นวัย 30 ปี 


'ผมเข้าใจคำถามของคุณและผมจงใจที่จะไม่ตอบ' โจนส์ กล่าว 'เรามีแพลตฟอร์มที่นี่ แต่แพลตฟอร์มในสนามฟุตบอลมีมาตรฐานสูงและ (โพ) ไม่ได้ตามมาตรฐาน เขาจำเป็นต้องแก้ไขให้ถูกต้องและเขาไม่ได้ทำ ผมจะปล่อยมันไว้ที่นั่น' 

โพ ลงเล่น 253 สแน็ป มากกว่าดีเฟนซีฟไลน์แมนคนอื่นของ คาวบอยส์ แต่เขาทำเพียง 7 แท็คเกิ้ล, กดดันควอร์เตอร์แบ็กหนึ่งครั้งและไม่มีแม้แต่แซ็คเดียว

คาวบอยส์ ยังปล่อย ดารีล วอร์ลี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปี ที่เซ็นสัญญาหนึ่งปีมูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังการเทรด อีเวอร์สัน กริฟเฟ่น 'พาส-รัชเชอร์'ประสบการณ์แลกสิทธิ์ดราฟท์จาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด