:::     :::

ปิโอลี่ยืนยันซลาตันหวดจุดโทษต่อ-ชมโตนาลี่พัฒนา

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือเอซี มิลาน ยืนยันว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะทำหน้าที่สังหารจุดโทษต่อไปแม้ว่าจะเพิ่งพลาดในนัดที่ผ่านมาก็ตาม

ปิศาจแดงดำ เปิดบ้านถล่ม สปาร์ต้า ปราก สโมสรดังของเช็กไปด้วยสกอร์ 3-0 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

"เคล็ดลับของพวกเราคือการทำงานหนัก ทีมพร้อมสำหรับการซ้อมหนักอยู่เสมอ กลุ่มที่กลมเกลียวและทุกๆ อย่างกลายมาเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิมสำหรับผมเพราะทุกๆ คนพร้อมทำในสิ่งที่ผมบอกอยู่เสมอ ผมคิดว่าคืนนี้เราเล่นในเกมที่ดีมากๆ มันอาจจะดูง่ายแต่ไม่มีเกมยุโรปไหนง่ายเลย เชื่อผมสิ

"ผมไม่ต้องพูดอะไรกับ อิบราฮิโมวิช ในตอนที่ผมเปลี่ยนเขาออกมาเพราะเราตกลงก่อนเกมกันแล้วว่าเขาจะได้เล่น 45 นาทีเท่านั้น ผมมั่นใจว่าเขาอาจจะอยากเล่นมากกว่านี้ถ้าผมไปถามเขาเพราะเขาเป็นแชมป์ที่ยอดเยี่ยมที่ต้องการอยู่ในสนามเสมอ เขาจะยิงจุดโทษต่อไปแม้ว่าจะพลาดในวันนี้ เราไม่ได้คิดถึงการเปลี่ยนแปลง

" (ซานโดร) โตนาลี่ กำลังเติบโตหลังจากผ่านไปในแต่ละเกม มันไม่ง่ายในการเริ่มต้นเพราะเขาย้ายมาร่วมทีมหลังจากพรี-ซีซั่น ดังนั้นเขาต้องปรับตัวกับทีมใหม่ ผมไม่คิดว่าเขาพัฒนาไปหนึ่งก้าว แต่ผมคิดว่าเขาพัฒนาไปอย่างน้อยสองก้าว เขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและเขาจะเติบโตต่อไป

"เราไม่ได้คิดถึงการทำสถิติ (ไม่แพ้ 23 เกมติดต่อกัน) เราโฟกัสไปยังเกมต่อไป ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้หลายๆ คนคิดว่าเราเป็นทีมที่แย่และตอนนี้เราพิสูจน์แล้วว่าไม่ มิลานเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมพร้อมธรรมเนียมที่แสนวิเศษ และเราต้องเล่นด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าเสมอ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด