:::     :::

ฟอนต์เผยแผนดึงเป๊ป-รั้งเมสซี่หากนั่งปธ.

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิคตอร์ ฟอนต์ หนึ่งในผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรบาร์เซโลน่า หาเสียงด้วยนโยบายดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลับสู่ทีม รวมถึงรั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้

เจ้าบุญทุ่มอาจจะเลื่อนวันลงคะแนนโหวตมาเป็นเดือนมกราคมจากเดิมที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมหลังจากที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ลาออกจากตำแหน่ง ซึ่งทาง ฟอนต์ วัย 48 ปีหาเสียงด้วยการดึง เป๊ป กลับมารับตำแหน่งนายใหญ่ของทีมอีกครั้ง พร้อมแสดงความมั่นใจว่า เมสซี่ จะอยู่กับทีมต่อไป

"มันคือความตั้งใจของเราที่จะสร้างความแข็งแกร่งและต่อสู้แข่งขัน ซึ่งเราโชคดีมากที่บาร์ซ่า เราสืบทอดรูปแบบการเล่นที่ โยฮัน ครัฟฟ์ ปลูกฝังเอาไว้ทั่วทั้งองค์กร" ฟอนต์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"และกับมืออาชีพดีที่สุดที่ใครก็รู้ถึงสไตล์และเป็นที่รักของแฟนบอลอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, ชาบี, อีเนียสต้า, ปูโยล, พวกเขาล้วนเป็นตำนานที่รักบาร์เซโลน่า แต่ไม่ได้ทำงานกับบาร์ซ่าในตอนนี้ เราต้องการนำพวกเขากลับมาเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะมีโครงการที่พร้อมสำหรับการแข่งขัน"

"สิ่งเดียวที่ เมสซี่ ต้องการคือรู้ว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คต์ที่มุ่งหวังที่จะคว้าโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครอง, เราไม่สงสัยเลยว่าถ้าเราได้รับเกียรติให้การกุมบังเหียนของ บาร์เซโลน่า เราสามารถบรรลุเป้าหมายนั้นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด