:::     :::

คาเซริโอเชื่อมิ๊กซั่นเหมาะกับเท็กแซนส์

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค คาเซริโอ เชื่อมั่นว่า โจ มิ๊กซั่น จะสามารถช่วยทีมบุกของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ดีในระดับหนึ่ง หลังการเทรดมาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์

นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาส่งดราฟท์รอบ 7 ปี 2024 เทรดแลก โจ มิ๊กซั่น มาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังการประเมินแล้วว่ารันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีสามารถช่วยทีมได้ในระดับหนึ่ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'โจ ถูกกำหนดปล่อยตัว เขาเป็นผู้เล่นที่เราประเมิน และเราคิดว่าสามารถช่วยทีมเราได้ในระดับหนึ่ง' คาเซริโอ กล่าวถึง มิ๊กซั่น 'สำหรับคำถามก่อนหน้านี้ คุณได้โทรไปคุยกับทีม 'เฮ้ เราสนใจ พวกคุณยินดีจะรับดราฟท์หรือไม่ถ้าเราจะมอบดราฟท์ให้ คุณจะสนใจหรือไม่? นั่นเป็นวิธีที่การเทรดเสร็จสมบูรณ์'

'เมื่อเทียบกับคำมั่นสัญญาที่เราทำไว้กับ โจ, โจ เป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพ เป็นผู้เล่นที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ และเราคิดว่าเขาสามารถช่วยทีมของเราได้ เราดีใจที่เขาอยู่ที่นี่ หวังว่าอีก 2-3 ปี นั่นคือวิธีที่ทุกอย่างมารวมกัน'

คาเซริโอ มั่นใจว่า มิ๊กซั่น จะก้าวไปอีกขั้นภายใต้การดูแลของ บ็อบบี้ สโลวิค โค้ชทีมบุกของ เท็กแซนส์ อีกทั้งยังมีสไตล์การเล่นเหมาะกับทีม หลัง เดวิน ซิงเกิลเทรี่ ย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

นับตั้งแต่ปี 2021 มิ๊กซั่น วิ่งทำรวมกัน 29 ทัชดาวน์ เขาถือบอลวิ่งทำระยะ 1,034 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์จากการออกสตาร์ท 17 เกมในซีซั่น 2023 ซึ่งเป็นการทำระยะแตะหลัก 1,000 หลาครั้งที่ 4 ตลอดอาชีพ 7 ปีของเขา ดังนั้นความคาดหวังของ เท็กแซนส์ คือ มิ๊กซั่น จะเป็นส่วนเสริมที่ดีสำหรับทีมบุกภายใต้การบัญชาเกมของ ซี.เจ.สเตราด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})