:::     :::

เฮนรี่มุ่งมั่นทำงานเพื่อนำเรฟเว่นส์คว้าแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีมีความมุ่งมั่นในการนำ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ประสบความสำเร็จทันทีในซีซั่น 2024

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าตนจะไม่ยอมเสียเวลาในการทำให้ทีมใหม่ของเขาประสบความสำเร็จด้วยการคว้า โทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ ในช่วงปลายปีนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมอยากจะชูโทรฟี่นั้นในช่วงปลายปี แต่ตอนนี้มันเริ่มแล้ว' เฮนรี่ กล่าว หลังการย้ายจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เรฟเว่นส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'การได้รู้จักทุกคนเป็นเรื่องสนุก ได้ทำงานร่วมกัน และเป็นสิ่งที่ผมชอบทำ' รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีกล่าว 'ผมเป็นคนใหม่ในบล็อค ผมต้องการทำให้แน่ใจว่าผมจะปรากฎตัว แสดงให้เพื่อนร่วมทีมและองค์กรนี้เห็นว่าผมอยู่ที่นี่ ผมมีความมุ่งมั่น'

เฮนรี่ ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา 5 ครั้งจาก 8 ปีในเทนเนสซี่ เขาจะเล่นร่วมกับ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เรฟเว่นส์ ที่ถือเป็นนักวิ่งชั้นนำของลีกด้วยเช่นกัน

'ลามาร์ เป็นคนดี' เฮนรี่ กล่าว 'คุณสามารถบอกได้ว่าเขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมจากการที่ทุกคนต่างพากันเข้าหาเขา เขามีพลังที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมอยู่ใกล้เขาแค่นิดหน่อยเท่านั้น แต่เขาดูเหมือนเป็นคนที่ยอดเยี่ยม งานของเขาพูดด้วยตัวมันเอง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})