:::     :::

วิเคราะห์บอล มาเลเซีย - ไทย

เพิ่ม : วันเสาร์ที่ 01 ธันวาคม 2561
4,951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
มาเลเซีย
vs
คืนวันเสาร์ ที่ 01 ธันวาคม 2561 - 19:45
ไทย

มาเลเซีย

ตัน เจิ้ง เหอ ที่พาทัพเสือเหลืองคว้ารองแชมป์สายเอเข้ามาสู่รอบตัดเชือกได้ ความพร้อมในเกมนี้ จะไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บและติดโทษแบน แข้งรายหลักคนสำคัญอย่าง นูร์ชาห์รุล ตาละฮา กองหน้าจอมเก๋า ยังพร้อมลงดวลกับทีมชาติไทยในเกมนี้

ไทย

มิโลวาน ราเยวัช ที่พาทีมจบอันดับ 1 ในสายบี ความพร้อมนัดนี้จะได้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม ขณะที่ในรายอื่นนั้นถือว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด การจัดทัพอาจอิงผู้เล่นชุดชนะ สิงคโปร์ 3-0 เป็นหลัก ในราย มิก้า ชูนวลศรี ที่ทำผลงานได้ดี น่าจะได้ปักหลักในตำแหน่งแบ็กขวา ขณะที่แนวรุก ศุภชัย ใจเด็ด และ อดิศักดิ์ ไกรษร ยังพร้อมลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

11 ผู้เล่นตามคาด

มาเลเซีย (4-4-2) ฟาริซาล มาเรียส - ซามี ซาฟารี, ไอดิล ซอฟวาน , ชาห์รุล สาอัด , ไซอัซวาน อันดิค - มูฮามาดู ซูมาเรห์, ซามีร์ อับบา, อักรอม มาฮินาน, ซาฟาวี รอซิด - ซัควาน อัดฮา, นูร์ชาห์รุล ตาละฮา

ไทย (4-2-3-1) ฉัตรชัย บุตรพรม - มิก้า ชูนวลศรี, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, พรรษา เหมวิบูลย์, กรกช วิริยอุดมศิริ - ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ - นูรูล ศรียานเก็ม, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ศุภชัย ใจเด็ด - อดิศักดิ์ ไกรษร

สนาม : บูกิต จาลิล



ตามสถิติทีมชาติไทยอาจไม่เคยชนะที่นี่ แต่เกมนี้เชื่อว่าทีมไทยจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการแน่นอน ด้วยเกมรับตามฉบับ ราเยวัช น่าจะทำให้เจ้าถิ่นเล่นเกมรุกเต็มตัว และทีมไทยน่าจะใช้โอกาสสวนกลับลุ้นประตูได้ เกมนี้มองว่าหาก แนวรับไม่ประมาทมีสมาธิตลอด ช้างศึกน่าจะมีโอกาสมากที่จะเก็บชัยในนัดแรกที่สนามนี้ได้

ผลที่คาด : ไทย ชนะ 1-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด