:::     :::

"ไก่" มีแต่เรื่องปวดหัว !

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
2,733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
แม้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะออกสตาร์ตชนะ 3 เกมติดต่อกัน แต่บอกเลยว่าทีมๆนี้เรื่องปวดหัวเยอะมาก ฮ่า ฮ่า !

เอาแบบสดๆร้อนๆนะ สเปอร์ส ต้องการจับสลากใน คาราบาว คัพ รอบ 3 ด้วยการเป็นทีมเยือน แต่ซวยไงได้เป็นทีมเหย้า แหม ! ทีแมตช์ออกสตาร์ตของซีซั่นดันได้เป็นทีมเยือน 8 ปีติดต่อกัน ถรุย !

ที่ สเปอร์ส อยากเล่นบอลถ้วยเกมเยือนเพราะจะได้หมดปัญหา เนื่องจากเช่า เวมบลีย์ แค่ในพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปจนถึงสิ้นปี แต่ ลีก คัพ ไม่ได้เช่า

ไก่พยายามจะขอไปเล่นที่สนามของ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ ที่ไม่ไกลจากลอนดอน ซึ่งทาง เอฟเอ ก็คงอนุมัตินั่นแหละ แต่ตอนนี้ทางกลุ่มกองเชียร์ "สเปอร์ส ทรัสต์" ไม่พอใจที่สนามใหม่สร้างเสร็จไม่ทัน พวกเขาเตรียมบอยคอตไม่ไปดูเกมนี้ซะงั้น เอ้อ !

ไอ้สนามใหม่นี่ตอนแรกกำหนด 15 ก.ย. ตอนนี้อย่างน้อยก็ต้องมีตุลาคมแหละ และอาจจะถึงธันวาคมเลยด้วยซ้ำ เพราะอย่างที่บอกว่าเช่าไว้ถึงสิ้นปีไง นี่ถึงขนาด แพ็ดดี้ พาวเวอร์ เปิดราคา 25-1 เลยนะว่าซีซั่นนี้ ไก่ ไม่ได้ใช้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม หรอก

ก็เข้าใจนะเรื่อง "ความปลอดภัย" ยังไงก็ต้องมาก่อน แต่ตอนนี้ สเปอร์ส กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถกำหนดเวลาได้นี่น่ะสิ และจะบอกให้ว่ากฏเหล็กของพรีเมียร์ลีกก็คือ "ห้ามใช้สนามเหย้า 2 แห่งในซีซั่นเดียวกัน" ดังนั้น ไก่ เตรียมโดนทีมอื่นฟ้องตัดแต้มได้เลย

นี่จึงเป็นเรื่องที่น่าขายหน้าอย่างที่สุด เหมือนกับว่าทางสโมสรรู้อยู่แล้ว แต่แหกตากองเชียร์ว่าจะทันกลางเดือนกันยายนเหมือนซื้อเวลาไง สเปอร์ส ทรัสต์ เขาถึงไม่พอใจน่ะ

ไหนจะเรื่องของ ซน เฮือน มิน ที่วันเสาร์นี้ต้องลุ้นให้เขากับ เกาหลีใต้ เป็นแชมป์เอเชี่ยน เกมส์ นะ เพื่อจะได้ไม่ต้องเป็นทหาร ซึ่งกฏหมายของ โสมขาว ระบุว่าชายเกาหลีใต้ก่อนมีอายุ 28 ปีจะต้องรับใช้ชาติ 21 เดือนด้วยกัน

ชิงกับ ญี่ปุ่น ลุ้นกันเยี่ยวเหนียวแน่ ซึ่ง สเปอร์ส เปิดเผยว่าถ้าพลาดเหรียญ เอเชี่ยน เกมส์ สโมสรจะปล่อยให้ ซน ลุ้นแชมป์ เอเชี่ยน คัพ ในต้นปีหน้า หรือ โอลิมปิก 2020 ที่ ญี่ปุ่น อีกนะ

เรื่อง อูโก้ โยริส ที่ทำงามไส้ "เมาแล้วขับ" โดนปรับเงินไป 2 สัปดาห์ก็ราว 2.4 แสนปอนด์ เฮ้อ ! เดี๋ยววันที่ 11 กันยายนขึ้นศาลก็จะรู้ว่าโดนโทษอะไร

ก่อนหน้านั้นก็เรื่องเสื้อชุดเยือนที่ไปซ้ำกับชุดซ้อมของ บาร์เซโลน่า ขายหน้าเขาจริงๆ หรือจะเป็นทีมที่ไม่ซื้อนักเตะแม้แต่คนเดียว นั่นก็ถือว่างามไส้เช่นกัน ฮ่า ฮ่า !

เอาน่ะ ! ทุกทีมล้วนมีปัญหาเท่านั้นแหละ ยังไงซะขอให้ผลงานในลีกดีอย่างนี้ไปเรื่อยๆ วันอาทิตย์นี้จะไปเยือน วัตฟอร์ด ที่ วิคาเรจ โร้ด ถ้าชนะล่ะก็สวยเลย

สัปดาห์ถัดไปเป็นเกม สเปอร์ส vs ลิเวอร์พูล ซะด้วยครับ ถ้าชนะมา 4 เกมรวดเหมือนกัน บอกเลยนัดนี้นรกแตกแน่นอน

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด