:::     :::

ผลสอบช้างศึก : เมื่อราเยวัช จอดบัสขวางเสือเหลือง

วันอาทิตย์ที่ 02 ธันวาคม 2561 คอลัมน์ ฉันดูบอลที่ร้านเหล้า โดย ดากานดา
6,828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
สกอร์บอร์ดที่ บูกิต จาลิล ไม่มีความเซอร์ไพรส์ใด หลังจบ 90 นาที กับผลการแข่งขันที่จืดชืดไร้ผู้กระทุ้งประตู


นอกจากขุนพลช้างศึก และ ทีมงาน มิโลวาน ราเยวัช แอบแบกรถบัสจากเมืองไทย ไปจอดขวาง แท็คติกแบบ “เพลย์เซฟ” ไม่ได้ก็ไม่เสีย ถือว่าดีระดับหนึ่ง

ถึงกระนั้นรูปเกมที่ “ชวนเสียว” เกือบตลอดเกม คงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่เสียงก่นด่าจะลอยผ่านแป้นพิมพ์ เมื่อมองตามความจริง “เรา” ถือว่าฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน

อย่างไรก็ดียังมีเกมที่กรุงเทพให้ขยี้เสือเหลืองคืนนัดสอง แต่ก่อนจะถึงวันนั้น วันนี้เราขออนุญาตประกาศผลสอบ แข้งที่มีส่วนร่วมมหกรรม “จอดรถบัส” ก่อน

 


 

ฉัตรชัย บุตรพรม : 7.3
เจองานหนักพอสมควรทีเดียวสำหรับ “บอย” ในเกมนี้ ทว่ายังทำหน้าที่เฝ้าเสาได้ยอดเยี่ยม มีลูกเซฟให้ทีมหลุดพ้นการเสียประตู รวมถึงจังหวะอ่านเกม ปิดมุมในจังหวะดวลกับแนวรุกคู่ต่อสู้ ก็คือว่าทำได้ยอดเยี่ยม

มิก้า ชูนวลศรี : 7.5
ยังคงได้รับโอกาสลงสนามเช่นเดิม และถือว่าทำหน้าที่ได้อย่างดีสำหรับบทบาทแบ็กขวา แม้เกมรุกจะแทบไม่มีให้เห็น แต่เกมรับ สามารถช่วยทีมได้หลายหน รวมถึงความตื่นตัวตลอดเวลาในเกมนี้

พรรษา เหมวิบูลย์ : 7.2   
ไม่หวือหวา แต่ก็ไร้ข้อผิดพลาด รักษามาตรฐานได้อย่างดี โดยเฉพาะบอลกลางอากาศ ที่เก็บกินจากคู่ต่อสู้ได้อย่างหมดจด

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว : 7.7
ฟอร์มวันนี้ยังไร้ข้อผิดพลาดเช่นเคย จังหวะอ่านเกม ประสานงานกับเพื่อน เอาชนะคู่ต่อสู้ในลูกทีเด็ดทีขาด ป้องกันหลังบ้านจนทำให้ทีมรักษาคลีนชีตไว้ได้

กรกช วิริยอุดมศิริ : 7
ลูกเปิดโค้งๆ (เสียงน้าหัง) ยังสร้างความอันตรายได้เสมอ อย่างไรก็ดีกับแท็คติกที่จำกัดเกมรับ ทำให้แทบไม่มีโอกาสสร้างสรรค์เกมรุก กอปรกับหลายจังหวะ ยังถูกคู่ต่อสู้เจาะผ่านได้บ่อย

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ : 6.8
มีจังหวะตัดบอลคู่ต่อสู้สวยๆได้ ทว่าก็ยังมีจังหวะที่ “ช้า” ถูกคู่ต่อสู้รุมบีบเร็ว จนไม่สามารถเปลี่ยนเกมให้ได้เปรียบได้ แต่เกมรับวันนี้ถือว่าดีในระดับหนึ่ง




ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ : 7
ยังคงความเป็นฮาร์ดแมนให้ได้เห็นในเกมนี้ และมีส่วนร่วมกับเกมรับและรุกทีมมากกว่าคนอื่นๆ อย่างไรก็ดีฟอร์มยังถือว่าดรอปลงจากเกมก่อนๆ เมื่อเทียบเคียงกับผลงานที่ผ่านมา

นูรูล ศรียานเก็ม : 6.7
มีโอกาสจะๆหนึ่งครั้ง ที่หลุดไปวอลเลย์ด้วยขวา แต่ไม่เป็นประตู นอกนั้นถือว่าลงมาช่วยเกมรับเป็นหลัก จังหวะสร้างสรรค์เกม หรือความเร็วที่เป็นจุดเด่น แทบไม่สามารถกดดันเจ้าบ้านได้เลย

สรรวัชญ์ เดชมิตร :7.7
วันนี้ไม่ได้แผงฤทธิ์เท่าที่ควร หลังถูกผู้เล่นเจ้าบ้านตามประกบติด อย่างไรก็ดี หลายครั้งยังผ่านบอลสวยๆให้เพื่อนได้ลุ้นประตูตลอด รวมถึงวิ่งบี้กดดันคู่ต่อสู้ เรียกว่าวันนี้ได้ใจแฟนบอลไปเต็มเปา

ศุภชัย ใจเด็ด : 7
มีเวลาในสนามเพียง 45 นาที ทว่าสามารถสร้างโอกาสให้เพื่อนได้ รวมถึงเกมรับมที่ลงมาช่วยทีมได้แน่นหนา หากหาข้อผิดพลาดคงมีการเสียบอลง่ายในบางจังหวะแค่นั้น

อดิศักดิ์ ไกรษร : 6.7
ค่อนข้างโดดเดี่ยวในแดนหน้า และมีโอกาสลั่นไกเพียงหยิบมือ หลายครั้งที่พยายามเก็บบอล ทว่าก็ไม่สามารถเอาชนะแนวรับเจ้าบ้านได้

 

ปกเกล้า อนันต์ : 6.5
ลงสนามในครึ่งหลัง แต่เหมือนถูกโฟกัสในการช่วยเกมรับเป็นหลักมากกว่า เกมรุกที่มีโอกาสก็ไม่สามารถสร้างจุดเปลี่ยน หรือหาโอกาสลุ้นประตูได้

ปกรณ์ เปรมภักดิ์ : 5.5
ได้โอกาสลงมาแสดงความวูบวาบริมเส้น แต่บอลจากเท้าบ่อยครั้งก็ไม่สามารถเปลี่ยนเกมได้เลย หากไม่นับเกมรับ เกมรุกถือว่า ปีกจากการท่าเรือ แทบไม่มีอะไรเป็นชิ้นอัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด