:::     :::

เมื่อ "ท็อปโฟร์" เปิดอ้าซ่า

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
เมื่อ เชลซี แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 คาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัด มันเดย์ ไนต์ นั่นทำให้ 12 เกมที่เหลือการแย่งอันดับ "ท็อปโฟร์" เดือดสุดๆเลยนะครับ

เหลืออีก 12 เกมเวลานี้เรามองไปที่อันดับ 4-10 คะแนนเป็นแบบนี้นะครับ 4.เชลซี 41 แต้ม 5.สเปอร์ส 40 แต้ม 6.เชฟฯยูฯ 39 แต้ม 7.แมนฯยูฯ 38 แต้ม 8.วูล์ฟแฮมป์ตัน 36 แต้ม 9.เอฟเวอร์ตัน 36 แต้ม และ 10.อาร์เซน่อล 34 แต้ม

7 ทีมนี้จะแย่งอันดับ 4 กันเพื่อการคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งดูแล้วก็น่าจะมีโบนัสไปถึงอันดับ 5 ด้วยถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุทธรณ์โทษแบนในเวทียุโรปต่อศาลโลกไม่ผ่าน 

มีอยู่ช่วงหนึ่ง เชลซี ทำท่าจะแบเบอร์เพราะทำคะแนนทิ้งห่างอันดับ 5 เยอะมาก แต่พอเข้าสู่ช่วงปีใหม่เท่านั้นแหละ เมื่อ สิงโตน้ำเงินคราม ไม่ซื้อใครเลยแม้แต่คนเดียวในช่วงเดือนมกราคม ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทั้งเซ็งทั้งโกรธ เขาถึงกับบอกว่าบางทีมันอาจจะทำให้ เชลซี ต้องพลาดไปเล่น ชปล.ก็เป็นได้

แล้วตอนนี้มันก็ส่งผลให้เห็นชัดเจน 6 เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก เชลซี เอาชนะคู่แข่งขันได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น นั่นมันไม่ใช่ผลงานของทีมที่ควรจะได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย

บอกตรงๆอันดับ 4-5 เปิดกว้างแล้วล่ะ เชลซี ฟอร์มหล่นอย่างนี้ขณะที่ สเปอร์ส กับ แมนฯยูฯ แหลมขึ้นมา ขณะที่ วูล์ฟส์, เอฟเวอร์ตัน, อาร์เซน่อล หรือแม้แต่น้องใหม่อย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็มองข้ามพวกเขาไปไม่ได้

แล็ดโบร็กส์ ร้านรับพนันถูกกฏหมายในประเทศอังกฤษ เปิดอัตราต่อรองการติดท็อปโฟร์ล่าสุดเอาไว้แบบนี้ เลสเตอร์ 1-14, เชลซี 5-6, สเปอร์ส 15-8, แมนฯยูฯ 4-1, วูล์ฟส์ 12-1, เชฟฯยูฯ 12-1, อาร์เซน่อล 25-1, เอฟเวอร์ตัน 33-1 ฯลฯ

เชลซี ยังดูได้เปรียบทุกทีม แต่ สเปอร์ส และ แมนฯยูฯ ก็ถือว่าบีบเข้ามาใกล้ เพราะเวลานี้สามารถที่จะแซง เชลซี ได้ในเกมเดียวแล้ว

และเหมือนสวรรค์เป็นใจเกมในวันเสาร์นี้เวลา 19.30 น.มีเกม เชลซี vs สเปอร์ส ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ พอดี

ซึ่งถ้า ไก่เดือยทอง บุกเข้าวินได้ พวกเขาจะแซงหน้า สิงโตน้ำเงินคราม แย่งอันดับ 4 ได้ทันที แต่ถ้า สเปอร์ส แพ้โดนทิ้ง 4 แต้มอีกครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องสนุกเลย หรือถ้าคู่นี้ออกเสมอกัน อีก 5 ทีมที่ตามหลังมาก็จะมีความหวังมากขึ้นทันที

เกม เชลซี vs สเปอร์ส จึงพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง เชลซี 6 เกมเข้าวินแค่ 1 ส่วน สเปอร์ส ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน และอย่าลืมว่า ไก่ มี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือของ เชลซี คุมทัพอยู่ด้วย

ถ้า เฮียมู พา สเปอร์ส บุกชนะทีมเก่า และช่วยให้ ไก่ แซงหน้าขึ้นที่ 4 ได้ เราคงได้เห็นแอ็กชั่นเท่ๆของกุนซือรายนี้กันอีกครั้ง อิอิ

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})