:::     :::

โรนัลโด้ "R9" พรสวรรค์หลากสีสัน

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 คอลัมน์ Zero to Hero โดย บังคุง
3,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
โรนัลโด้ "R9" คือเจ้าของฉายา "ปรากฏการณ์"

เพราะนี่คือหนึ่งในสุดยอดดาวยิงของโลกลูกหนัง เขาสร้างชื่อด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก นอกจากพรสวรรค์, ความเร็ว และทักษะแล้ว เขายังมีเครื่องหมายการค้าอีกอย่าง นั่นคือการยิงประตูอย่างถล่มทลาย 


หลายคนเปรียบเปรยว่า หากโรนัลโด้ ไม่มีอาการบาดเจ็บอย่างหนักมาเล่นงาน ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้ง โดยเฉพาะที่บริเวณหัวเข่า เขาน่าจะมีจำนวนประตูรวมที่มากมายกว่านี้ รวมถึงความสำเร็จระยะยาว ในรูปแบบของถ้วยแชมป์ และรางวัลส่วนตัว


อีกหนึ่งปัจจัย นั่นคือเรื่องราวนอกสนาม เป็นที่รู้กันว่า นอกจากฝีเท้าแล้ว เขายังมีจุดเด่นอีกอย่างคือ การเป็นนักเตะที่ชื่นชอบเรื่องบนเตียง และปาร์ตี้มากๆ ช่วงนี้ เราลองย้อนไปดูกันว่า โรนัลโด้ ฝากเรื่องราวอะไรเอาไว้ในโลกลูกหนังบ้าง โดยเฉพาะพฤติกรรมนอกสนาม ที่เต็มไปด้วยสีสันของเขา

โล้นทองคำออกมาเปิดเผยความลับว่า สำหรับเขาแล้ว ฟุตบอลกับเซ็กซ์ ถือเป็นเรื่องคู่กัน พร้อมกับมองว่า เรื่องบนเตียงส่งผลต่อสภาพจิตใจของเขา ซึ่งสามารถต่อยอดไปใช้ในสนาม จนสามารถไล่ยิงประตูคู่แข่ง เหมือนที่เขายิงประตูสาวๆบนเตียงนั่นเอง 


เขายืนยันจากปากตัวเองว่า เขาเคยมีเซ็กซ์หลายยกมาก ก่อนลงแข่งขันในบางเกม เพราะคิดว่า เซ็กซ์สามารถช่วยเหลือในเรื่องการทำสมาธิ กระนั้น เขาก็ยอมรับว่า ไม่ใช่ผู้จัดการทีมทุกคน ที่จะอนุญาตให้เขามีเซ็กซ์ได้ก่อนเกม แต่ส่วนมากแล้ว เขาจะได้รับการยกเว้นเป็นกรณีพิเศษ 


อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล กล่าวเพิ่มเติมในประเด็นดังกล่าวว่า เขาจะคอยหมั่นสังเกตตัวเองว่า เขาจะสามารถทำผลงานได้ดีมากขึ้น หากว่าก่อนลงสนามนั้น เขามีโอกาสได้มีเพศสัมพันธ์กับบรรดาสาวๆ เซ็กซ์เหมือนกับการบำบัดจิตใจ แม้ว่านักฟุตบอลหลายคนจะมองว่า การมีเซ็กซ์ก่อนลงสนาม ทำให้หมดเรี่ยวหมดแรง และแข้งขาอ่อนก็ตาม

นอกจากการมีเซ็กซ์แล้ว เรื่องราวนอกสนามอีกอย่างที่ขึ้นชื่อมากของโรนัลโด้ นั่นคือการจัดงานปาร์ตี้ รวมถึงการเข้าร่วมงานสังสรรค์ จนกลายเป็นตัวแทนของการเป็นเพลย์บอยโดยปริยาย ซึ่งทุกสโมสรที่เขาไปเล่นด้วย เขามักใช้เวลานอกสนาม หมดไปกับการปาร์ตี้อยู่บ่อยครั้ง 


งานนี้ได้รับการยืนยันจากปากของคริสเตียน วิเอรี่ อดีตคู่หูในแดนหน้า ที่เคยร่วมงานกันที่สโมสรอินเตอร์ มิลาน โดยวิเอรี่ เล่าว่า โรนัลโด้ มักจะชวนตนเองไปงานปาร์ตี้บ่อยครั้งมาก โดยมักขับรถมารับที่บ้านประมาณเที่ยงคืน จากนั้น พวกเขาทั้งสองมักกลับถึงบ้านตี 5 หรือไม่ก็ 6 โมงเช้าอยู่เป็นประจำ


เรื่องราวที่น่าสนใจคือ บ่อยครั้ง ที่โรนัลโด้ นอนหลับพักผ่อนเพียงแค่ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนที่จะเดินทางไปฝึกซ้อมประจำวัน อย่างไรก็ตาม การไปหวดปาร์ตี้ยันเช้า กลับไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของโรนัลโด้ เท่าไหร่ เขาไม่ต้องลงซ้อมแบบเต็มที่เหมือนคนทั่วไป แต่ยังสามารถสร้างสรรค์ผลงานอย่างยอดเยี่ยม นั่นเพราะพรสวรรค์ที่มีนั่นเอง 

หนึ่งเรื่องราวที่คลาสสิก คงหนีไม่พ้นตอนที่โรนัลโด้ ย้ายไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริด สโมสรที่เต็มไปด้วยบรรดาซูเปอร์สตาร์ดัง โรนัลโด้ เคยสร้างความตกตะลึงให้กับเพื่อนร่วมทีมมาแล้ว ผ่านการจัดปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงของเขาเอง  ทั้งหมดผ่านการเล่าของอิบัน เอลเกร่า อดีตผู้เล่นของเรอัล มาดริด


เอลเกร่า ย้อนความทรงจำว่า โรนัลโด้ กับเพื่อนซี้ของเขาอย่างโรแบร์โต้ คาร์ลอส มักควงกันออกไปเที่ยงข้างนอกด้วยกันเสมอ แต่ก็ไม่ได้ออกไปย่ำราตรีทุกๆคืนเหมือนที่หลายคนเข้าใจกัน โดยที่ส่วนมากนั้น จะเป็นการเฉลิมฉลอง หลังจากที่ทีมเก็บชัยชนะเป็นผลสำเร็จ


ทว่าเหตุการณ์ที่หลายคนในทีมเรอัล มาดริด ไม่เคยลืมเลือน นั่นคือการจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเอง โดยที่เอลเกร่า กล่าวว่า ซูเปอร์สตาร์หลายคน อาทิหลุยส์ ฟิโก้, ซีเนอดีน ซีดาน และเดวิด เบ็คแฮม นึกว่าเป็นงานเลี้ยงวันเกิดธรรมดา ทำให้พวกเขาควงแขนภรรยา และลูกไปร่วมงานด้วย 


แต่หลังจากนั้น เพื่อนร่วมทีมกับภรรยาแทบหนีกลับบ้านกันแทบไม่ทัน เพราะโรนัลโด้ เล่นเหมารถบัสทั้งคัน พร้อมกับบรรจุสาวๆหุ่นสะบึม และสาวนักเต้นสุดร้อนแรงมาเต็มคันรถ เพื่อมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดกันให้เต็มคราบ แน่นอนว่า มันน่าจะมีเรื่องของเซ็กซ์ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอย่างแน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด