:::     :::

ความรักของ "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช"

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 คอลัมน์ Zero to Hero โดย บังคุง
1,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
สำหรับซลาตัน อิบราฮิโมวิช

นี่คือกองหน้าที่ว่ากันว่า มีความศิลปินในตัวเองมากที่สุดคนหนึ่งของโลก นอกจากเป็นนักเตะที่ฝีเท้ายอดเยี่ยมแล้ว เขายังมีฝีปากที่จัดจ้านมาก แต่หนึ่งสิ่งที่เขาพิสูจน์ได้เสมอ นั่นคือการทำได้แบบที่ปากตัวเองพูดเอาไว้ 


ตลอดเส้นทางลูกหนังของซลาตัน จวบจนปัจจุบัน ผ่านเรื่องราวมาแล้วอย่างมากมาย ชนิดที่ว่า ทำเป็นละครหนึ่งเรื่องได้เลยทีเดียว เพราะมันทั้งโหด, มัน, ฮา และเต็มไปด้วยดราม่าแห่งสีสัน 


อย่างไรก็ตาม มีหนึ่งสิ่งที่ซลาตัน ไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง และแทบไร้ข่าวฉาวนั่นคือเรื่องของความรัก กับภรรยาคนสวยเฮเลน่า ซีเกอร์อดีตนางแบบดัง ที่รักมากดั่งชีวิต นี่คือคนที่ควบคุมสิงโตร้ายอย่างซลาตัน อย่างอยู่หมัด 

ย้อนกลับไปช่วงต้นปี 2000 ซลาตัน เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดที่เมืองมัลโม่ ประเทศสวีเดน โดยช่วงเวลานั้น เขาเป็นนักเตะชื่อดังของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จากสถานะที่เริ่มร่ำรวย เขาขับรถแรงคันหรูอย่าง "ม้าลำพอง" เฟอร์รารี่ ไปจอดในตัวเมืองมัลโม่


อย่างไรก็ตาม รถสปอร์ตของซลาตัน ดันไปจอดซ้อนคัน และกีดขวางทางเข้าออกของรถยนต์คันหนึ่งเข้า ซึ่งเจ้าของคือหญิงสาวนามว่า "เฮเลน่า เซเกอร์" จนเธอต้องตะโกนด้วยความโมโหว่า "ช่วยเอารถของนายออกไปด้วย"


ซลาตัน ไม่ได้ฉุนเฉียวที่ถูกต่อว่า แต่กลับหลงรักผู้หญิงคนนี้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สบตา แม้ว่าเธอจะมีอายุมากกว่าถึง 11 ปีก็ตาม จากนั้นพวกเขาทั้งสองก็สานความสัมพันธ์กันเรื่อยมา 

กระทั่งปี 2004 ซลาตัน ย้ายไปเล่นในลีกอิตาลี กับสโมสรยูเวนตุส แน่นอนว่า เขาหนีบเอาเฮเลน่า ไปอยู่เป็นเพื่อน เรียกว่า ความอุ่นใจในการมีคนรักอยู่ใกล้ๆเป็นตัวช่วยให้เขาค่อยๆปรับตัวกับการเล่นในลีกมหาโหดอย่างศึกกัลโช่ เซเรีย อา


ซลาตัน ย้อนความทรงจำว่าช่วงแรกที่อิตาลี ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของผม เนื่องจากผมยังไม่มีบ้านพักอย่างเป็นทางการ และมีความจำเป็นต้องเช่าโรงแรมอยู่เป็นแรมเดือน 


ซลาตัน กล่าวต่อว่าหลังจากนั้น เฮเลนา พยายามเดินทางมาหาผมในทุกสัปดาห์ ก่อนที่เราจะได้อยู่ร่วมกันอย่างจริงจัง เมื่อตนสามารถหาอะพาร์ตเมนต์ได้ในเวลาต่อมา


เพียงไม่นาน พวกเขาทั้งสองคนตัดสินใจแต่งงานกัน กระทั่งปี 2006 ทั้งคู่มีพยานรักคนแรกที่ลืมตาดูโลก นามว่าแม็กซิมิเลียนที่เกิดหลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2006 

เฮเลน่า เผยว่า เธออุ้มท้องลูกชายคนแรกไปเชียร์ซลาตัน ทุกนัดในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ก่อนที่ลูกน้อยคนที่สองนามว่าวินเซนต์จะลืมตาดูโลกตามมาในเดือนมีนาคมปี 2008


ผมไม่มีของขวัญวันเกิดให้เธอหรอก เพราะว่าเธอมีผมอยู่แล้วทั้งคน !!” ซลาตัน เคยกล่าวถึงภรรยาสุดที่รัก สื่อความหมายว่า เขาพร้อมอยู่กับเธอคนนี้ จนกว่าชีวิตจะหาไม่


ซลาตัน ไม่เคยสนใจว่า เขาจะคบหาดูใจกับผู้หญิงที่อายุมากกว่าถึง 11 ปี เพราะนี่คนที่คอยเคียงข้างเขาในทุกที่ ไม่ว่าจะย้ายไปเล่นในลีก หรือสโมสรใดในโลก ที่สำคัญคือ นี่คือคนที่ช่วยให้เขาอยู่ในร่องในรอย และเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด