:::     :::

ชีวิตของ ลิโอเนล เมสซี่ ใน ไมอามี่

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566 คอลัมน์ เด็กเก็บบอล โดย ยักษ์เดนส์
2,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
การย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ของ ลิโอเนล เมสซี่ ช่วยให้กระแส "ซอคเกอร์" ในประเทศตื่นตัวกันอย่างมาก

ไม่ใช่แค่เฉพาะในประเทศ ด้วยความที่เป็น "เมสซี่" มันเลยกลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าตัวเพิ่งคว้าแชมป์โลกมาครองร่วมกับ อาร์เจนติน่า ไม่กี่เดือนก่อนหน้า

และแน่นอนว่าการตัดสินใจย้ายไปเล่นในแดนลุงแซมนั้นผ่านการกรั่นกรองมาเป็นอย่างดี การใช้ชีวิตที่นั่นต้องเป็นอะไรที่ "พรีเมี่ยม" สุดๆ

บ้านพักอาศัยสุดหรูใน ฟอร์ด เลาเดอร์เดล, มีที่จอร์ดเรือส่วนตัว, มีห้องนอน 8 ห้อง, หองน้ำ 9 ห้องครึ่ง, ที่จอดรถ 3 คัน และสระว่ายน้ำสุดหรูหรา


มันเป็นที่พักอาศัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวของเขารวมถึง อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภรรยาและลูกๆ อย่าง มาเตโอ, ติอาโก้ และ ชิโร่

แต่ภายนอกกำแพงบ้านนั้นก็ยอดเยี่ยมไม่ได้น้อยไปกว่าชีวิตในรั้วบ้าน โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินในร้านอาหารที่ดีที่สุด ซึ่งมีการเปิดเผยว่าร้านโปรดของเขาคือ เกคโค่ ร้านชื่อดังของ ไมอามี่

อย่างไรก็ตามเมื่อได้เห็นสิ้นค้าในบรรดาร้านต่างๆ มันก็แสดงให้เห็นว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกันเพราะ เมสซี่ เองก็เจอพวกกลุ่มล่าลายเซ็นเพื่อนำไปขาย ยังรวมถึงการถ่ายรูป

มีเรื่องที่ดีแล้ว ก็คงต้องมีเรื่องแบบนี้สอดแทรกเข้ามาด้วยนั่นแหละ

การรับประทานอาหารนอกบ้าน


ลิโอเนล เมสซี่ กำลังหลงใหลในร้านอาหารชื่อดังของ ไมอามี่ ซึ่งร้านโปรดของเขาคือร้าน เกคโค่ สุดอินเทรนด์ ซึ่งเป็นร้านสเต๊ดและเลาน์จที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ญี่ปุ่น

ที่ร้านเสิร์ฟซูชิ, สเต๊ก ราคา 1 พันปอนด์ และ ค็อกเทล อันเป็นเอกลักษณ์ เป็นสิ่งที่สามารถเห็นได้ใน เดอะ เมจิก ซิตี้, ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าใครเป็นคนแนะนำร้านอาหารนี้ให้กับเขา - เดวิด เบ็คแฮม

ทันทีที่มาถึง, เข้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ก็พา ลิโอเนล เมสซี่ รวมถึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ไปรับประทานอาหารร่วมกัน โดยที่ทั้งสามคนมีการถ่านสแน็ปแชทร่วมกันด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งทั้ง วิคตอเรีย และ อันโตเนลล่า ร่วมโต๊ะด้วย

ไม่มีการเปิดเผยว่าพวกเขากินอะไร แต่อาหารจานพิเศษในเมนูได้แก่ ล็อบสเตอร์, เนื้อสันในที่เลี้ยงด้วยมะกอก, หอยนางรมแช่เย็นพร้อม กรานิต้าแตงโม และอื่นๆ อีกมากมาย


ที่นี่ถือเป็นสวรรค์ของคนดังมี่มารับประทานอาหารที่นั่นทั้ง คิม คาร์ดิเชียนม เอวา ลองโกเรีย และ ไบรอัน แครนสตัน รวมถึงคนอื่นอีกมากมายต่างก็แวะเวียนเข้ามา

แน่นอนว่า อันโตเนลล่า ยังสามารถไปเพลิดเพลินกับการออกไปท่องราตรีร่วมกับเพื่อนๆ โดยเมื่อเดือนที่แล้วเธอก็ถูกจับภาพว่าอยู่กับ วิคตอเรีย ที่ ปาปี สเต๊ก ซึ่งเป็นแหล่งพบปะสุดฮิปอีกแห่ง โดยมี เอเลน่า กาเลร่า ภรรยาของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อันเดรีย รายาซิช ภรรยาของ เธียร์รี่ อองรี ด้วย

ไมอามี่ บีช


ในค่ำคืนแรกที่ครอบครัวของ เมสซี่ ออกไปเที่ยว, พาสต้า อันโด่งดังของ ไมอามี่ เป็นที่ถูกใจเขาและครอบครัวเป็นอย่างดี

พวกเขาเข้าไปที่ร้าน คาเฟ่ พริม่า พาสต้า ที่ราคาสมเหตุสมผล, โดยเมนู พาสเตอร์ เริ่มต้นที่ 19.95 เหรียญฯ ไปจนถึงเมนู ซีฟู้ด ลิงกวินี่ ทะเล ที่แพงที่สุดอยู่ที่ราคา 26.95 เหรียญฯ เท่านั้น

นอกจากนี้เด็กๆ ยังได้เพลิดเพลินกับเมนูของหวานนานาชนิดตั้งแต่ ทิรามิสุ ไปจนถึง ชีสเค้ก และ ไอศกรีม ต่างๆ ในขณะที่ เคราร์ด เชอา เจ้าของร้านคอยดูแลเรื่องการถ่ายรูปให้กับ เมสซี่ 

ในขณะที่ เมสซี่ พยายามออกทางประตูหลังท่ามกลางฝูงชนที่เข้ามารุมล้อม, เขาหยุดถ่ายรูป และแฟนบอลคนหนึ่งก็หอมที่แก้มของ เมสซี่ ในขณะที่ตำนานเบอร์ 10 ดูเจินอายเล็กน้อย

อันโตเนลล่า ยังถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์เมื่อออกจากร้าน โดยเธอแค่ยิ้มให้และพาลูกชายเดินกลับไปที่รถ

แสงแดด, ทราย และ ทะเล


ก่อนการเปิดตัวท่ามกลางสายฝน, เมสซี่ พา อันโตเนลล่า พักผ่อน 2-3 วันด้วยการทำในสิ่งที่คู่รักปกติทั่วไปทำกันในสภาพแวดล้อมที่หรูหราใหม่

มีคนเห็นทั้งคู่เดินจูงมือกันอยู่ที่ชายหากซึ่ง อันโตเนลล่า โพสต์ภาพผ่านทาง อินสตราแกรม พร้อมข้อความว่า "Paraiso" ที่แปลว่า "สวรรค์" ซึ่งคุณไม่อาจแย้งกับเรื่องนั้นได้

บ้านคือหัวใจ


ที่พักษาศัยของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ พอร์ทโฟบลิโอ จัดได้ว่าหรูหราไม่แพ้ใครหน้าไหนด้วยมูลค่าที่สูงระดับ 15 ล้านปอนด์ 

นี่ยังรวมถึงอพาร์ทเม้นต์ขนาด 4,400 ตารางฟุตที่ ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ สุดพิเศษ ที่ชั้น 9 ของ เรกาเลีย ทาวเวอร์ บนถนน คอลลินส์ อเวนิว และสองยูนิตสุดหรูใกล้กับ ทรัมป์ รอเยล ทาวเวอร์

จากข้อมูลของ ฟอร์บส์ บ้านหลังนี้ครอบคลุมพื้นที่ 10,500 ตารางฟุต ประกอบด้วยห้องนอน 8 ห้อง, ห้องน้ำ 9 ห้องครึ่ง, ที่จอดรถ 3 คัน และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมี สปา, ห้องออกกำลังกาย และท่าเทียบเรือ 2 แห่ง ซึ่งภาษีของบ้านสูงถึง 67,000 ปอนด์ต่อปี 

ภายใน้บานก็น่าประทับใจมากพอกัน มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย เนื่องจากห้องหนึ่งนั้นมีโมเดลของแกะ (Sheep) ซึ่งควรจะเปลี่ยนเป็น GOAT มากกว่า

แสงธรรมชาติสามารถส่องเข้ามาในบ้านอย่างทั่วถึงด้วยหน้าต่างบานใหญ่ ซึ่งจะทำให้ เมสซี่ เพลิดเพลินกับวิวผืนน้ำด้านนอก

ผนังและพื้นก็ตกแต่งด้วยสิ่งที่กล่าวกันว่าคือ "การตกแต่งตามความต้องการซึ่งบ่งบอกถึงรสนิยมระดับสูงของการออกแบบที่หรูหรา" 


ซูเปอร์มาร์เก็ต

เมื่อปรับตัวเข้ากับชีวิตได้บ้าง สิ่งที่ต้องทำคือการออกไปซูเปอร์มาร์เก็ตนั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฏาคม มีคนเห็น เมสซี่ เดินเข็นรถเข็นซื้อของที่ พับบลิกซ์ ใน เซาธ์ ฟลอริด้า และจากการเหลือบมองดูของในรถแบบผ่านตาดูจะมี ซีเรียล หลายรสชาติ

และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการถ่ายรูปกับแฟนบอลหลายต่อหลายคนที่เข้าหา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด