:::     :::

คูมันยืนยันไม่กังวลแม้บาร์โตเมวอำลาตำแหน่ง

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับตำแหน่งของตนเองหลัง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ไขก็อกจากตำแหน่งประธานสโมสรและจะมีการเลือกตั้งประธานคนใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาไม่วิตกกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งของเขาหลังการอำลาเก้าอี้ประธานสโมสรของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ซึ่งเป็นคนดึงเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คูมัน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมาหลังการปลด เอ็นรีเก้ เซเตียน ก่อน บาร์โตเมว ซึ่งเป็นคนทาบทามเทรนเนอร์ชาวดัตช์มารับงานดังกล่าวจะตัดสินใจอำลาตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมี การ์ลอส ตูสเก็ตส์ รับหน้าที่ประธานสโมสรรักษาการจนถึงเดือนมกราคมก่อนจะมีการลงคะแนนโหวตเลือกผู้นำสโมสรคนใหม่ 

บรรดาผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรคนต่อไปของ บาร์เซโลน่า ต่างมีแนวคิดแตกต่างกันเกี่ยวกับการบริหารงานสโมสรและหลายคนนำเสนอนโยบายจ้างงานเทรนเนอร์คนใหม่ตามที่ตนเองหวังจะนำมาช่วยดึงดูดเสียงสนับสนุน แต่ คูมัน ยืนยันว่าเขาไม่กังวลหรือรู้สึกจิตตกกับเรื่องดังกล่าว 

'ผมไม่รู้ว่ามันจะส่งผลต่อผมอย่างไร มันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของผม ผมทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามคว้าแชมป์ ส่วนเรื่องอื่น เราจะต้องรอ'

'พวกเขาพูดถึงการเปลี่ยนแปลง แต่ผมไม่กังวล ผมมีส่วนร่วมในงานของผม ผมทราบมาตั้งแต่แรกแล้ว วันนี้ผู้สมัครจะพูดเกี่ยวกับโครงการของพวกเขา แต่เราจะมาดูกันว่าใครจะมาเป็นประธานสโมสรในอนาคต' 

คูมัน ย้ายมารับงานเทรนเนอร์ใน 'คัมป์ นู' ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาและเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่าจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})