:::     :::

เจเคจวกพรีเมียร์ลีกเรื่องโหวตสำรอง5คน

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
1,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล จวกทางพรีเมียร์ลีกไร้ซึ่งความเป็นผู้นำในการตัดสินใจหลังจากที่ลีกสูงสุดของอังกฤษปรับการเปลี่ยนตัวมาเป็น 3 คนเหมือนเดิม

จากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางฟีฟ่า อนุญาตให้ฤดูกาล 2019-20 ที่ผ่านมาสามารถเปลี่ยนผู้เล่นได้ 5 คนต่อเกม ส่วนในซีซั่น 2020-21 ขึ้นกับฝ่ายจัดของแต่ละรายการปรับให้เหมาะกับตัวเอง ซึ่งลีกอาชีพใหญ่ๆของยุโรปรวมถึงในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ก็ยังคงเปลี่ยนผู้เล่นได้ 5 คน

อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ลีกกลับโหวตให้กลับมาเปลี่ยนตัวได้ 3 คนเหมือนเดิมเพราะมองว่าทีมเล็กเสียเปรียบทีมใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ออกมาวิจารณ์เรื่องนี้ และล่าสุดทางนายใหญ่ชาวเยอรมันก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

"มันควรจะเป็นอย่างนั้น (ย้อนกลับไปตามระเบียบการประชุม) แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้เนื่องจากระบบของมัน" คล็อปป์ กล่าว

"มันไม่ได้ช่วยเลยเมื่อ เชลซี มีนักเตะบาดเจ็บ และ ซิตี้ - ลิเวอร์พูล - ยูไนเต็ด - ท็อตแน่ม - อาร์เซน่อล - เลสเตอร์ เพราะเสียงโหวตไม่เพียงพอ, มันคือระบบ ผมคิดว่ามันควรจะย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้น"

"สำหรับผมมันคือเรื่องของการไร้ซึ่งความเป็นผู้นำ แค่โยนคำถามลงบนโต๊ะและพูดว่า 'แล้วคุณต้องการอะไร?' มันควรจะถูกขาย - ถ้าเป็นคำพูดที่ถูกต้อง - ข้อมูลที่แตกต่าง แสดงให้เห็นมากกว่านี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นโดย ริชาร์ด มาสเตอร์ส (ผู้บริหารพรีเมียร์ลีก) เราไม่เคยร้องขอประโยชน์อะไรเลย"

"ไม่มีสโมสรใน 7 อันดับแรกร้องขอความได้เปรียบ เรารู้เพราะเราเห็นโปรแกรม มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ในการมีเกมที่ยอดเยี่ยมในสุดสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีก มันจะช่วยได้เช่นกัน ผมคิดว่าเราควรจะคิดเรื่องนี้อีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด