:::     :::

"สารัช"ย้ำบีจีทำงานหนักต่อแม้จ่อไปชปล.

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สารัช" เผยทีมมีความมั่นใจมากขึ้น ย้ำทุกคนต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อเป้าหมาย

สารัช อยู่เย็น กองกลางคนเก่งของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยชัยชนะนัดล่าสุดเพิ่มความมั่นใจให้กับทีม ย้ำงานของทีมยังไม่จบและทุกคนต้องทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อเป้าหมาย หลังเกมล่าสุดที่ทัพ “เดอะ แรบบิท” บุกไปเอาชนะสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาและยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงศึกโตโยต้าไทยลีกฤดูกาล 2020/21 อย่างต่อเนื่อง
โดย “ตัง” สารัช อยู่เย็น กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจกับชัยชนะในครั้งนี้ครับ เพราะการเอาชนะทีมใหญ่อย่างเชียงรายฯ ได้ในบ้านของเขาย่อมทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นไปอีก ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยากแต่เราก็ลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นและทำตามแทคติกที่โค้ชวางแผนไว้ จึงทำให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการครับ”
นอกจากนี้ แข้งทีมชาติไทยก็ได้พูดถึงสถิติที่ทีมยังไม่แพ้ใครและเป้าหมายสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ ว่า
“การที่เรายังไม่แพ้ใครเลยย่อมเป็นเรื่องที่ดีครับ ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นในการลงเล่นในนัดต่อๆไป ตอนนี้เราก็ขยับเข้าใกล้เป้าหมายแรกของทีมในการคว้าโควต้าไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าแล้ว แต่เราก็ยังมีอีกเป้าหมายสำคัญซึ่งก็คือการคว้าแชมป์ไทยลีกครับ ดังนั้นงานของพวกเรายังไม่จบและพวกเรายังต้องทำงานหนักเพื่อเป้าหมายนี้ต่อไปครับ”
สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมในศึกเอฟเอ คัพ 2020 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ด้วยการเดินทางออกไปเยือนอุดรธานี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด