:::     :::

นายด่านขยับเวลาซ้อมรับเตะเอฟเอคัพ

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือสิงห์นายด่าน ปรับแท็คติคการซ้อม ขยับเวลาเร็วขึ้น 15.00 น. หวังปรับสภาพความคุ้นเคย ก่อนลงดวลแข้ง ร.ร กีฬาโคราช ในศึกช้างเอฟเอคัพ รอบ 64 ทีม ยันไม่ประมาทพร้อมจัดเต็มเพื่อกรุยทางเข้ารอบให้ลึกที่สุด

เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด มีโปรแกรมที่จะลงทำศึกช้างเอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย โดยจะบุกไปเยือน ร.ร กีฬานครนครราชสีมา สุดสัปดาห์นี้ 
ด้าน "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือสิงห์นายด่าน สั่งปรับโปรแกรมการฝึกซ้อมจากเดิม 16.00 น. ขยับเวลาเร็วขึ้นเป็น 15.00 น. เพื่อหวังให้นักเตะปรับสภาพอากาศให้มีความคุ้นเคยกับเวลาแข่งขันจริง โดยยืนยันว่าไม่ประมาทคู่แข่งแน่นอน และหวังทำผลงานด้วยการเข้ารอบต่อไปให้ได้ โดยโฟกัสเป็นนัดต่อนัด 
"แม้ว่าคู่แข่งอาจจะเป็นทีมนอกลีกและเป็นทีมดาวรุ่ง แต่บอกเลยว่าเราไม่มีทางประมาทแน่นอน เพราะเราเองก็หวังที่จะเข้ารอบเช่นกัน กอปรกับสุดสัปดาห์นี้ไม่มีเกมลีกด้วย ก็คงต้องเน้นคว้าชัยชนะเพื่อเรียกขวัญกำลังใจให้ทีมด้วย ส่วนเป้าหมายขอทำให้ดีที่สุด และทำการบ้านกันแบบนัดต่อนัด เพื่อให้ทีมเข้ารอบให้ลึกที่สุด" 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้ายระหว่าง ร.ร กีฬานครนครราชสีมา เปิดบ้านพบกับ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 7 พ.ย 63 ณ สนามม.ราชภัฎนครราชสีมา เวลา 15.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด