:::     :::

อาลีสซงโฆษณาไอ้หนุ่มโชต้าเด็ดจริง

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชม ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าคนใหม่ที่เพิ่งทำแฮตทริกเกมชปล.ซึ่งเอาชนะ อตาลันต้า 5-0 วานนี้ว่าเห็นสรรพคุณตั้งแต่ตอนซ้อมแล้วว่าเด็ดแค่ไหน ส่วนโอกาสเข้ารอบต่อไปขอชัวร์กว่านี้ค่อยกล้าพูด

โชต้า เพิ่งทำแฮตทริกแรกฐานะหงส์แดงที่ เจวิสส์ สเตเดี้ยม เท่ากับว่าสองซีซั่นหลังสุดกดสามสกอร์ในเกมเดียวทั้งรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ใต้สีเสื้อ วูล์ฟส์ รวมถึงสามครั้ง  นับเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ที่กดได้ทั้งถ้วยเล็ก-ถ้วยใหญ่ 

แน่นอนว่า อาลีสซง ฐานะรุ่นพี่เป็นปลื้มมาก มันเป็นผลงานที่ดีมากๆ โชต้า เป็นทั้งคนนิสัยดีและฝีเท้าฉกาจ การให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร 

อาลีสซงชมรุ่นน้อง

หมอนั่นมาเล่นกับเราแล้วมีส่วนร่วมทันทีเหมือนกับหลายๆคนทั้ง บ็อบบี้, โม ซาลาห์ หรือ ซาดิโอ พวกเราเล่นเป็นทีม ไม่ใช่สโมสรที่แบกโดยนักเตะคนใดคนหนึ่ง แต่เมื่อเจอสถานการณ์จำเป็นก็จะมีนักเตะสลับหน้าก้าวมาสร้างผลงาน” 

ดีใจแทนน้องมันด้วยที่ทำแฮตทริกสำเร็จ เขาสมควรแล้วเพราะบนสนามทำงานหนักมากแล้วพวกเราก็เคลื่อนเกมรุกเอื้อ ดิโอโก้ ด้วย ของแบบนี้เครดิตไม่ใช่แค่คนพังประตู แต่ต้องชมคนแวดล้อมที่เคลื่อนที่เปิดช่องว่างหรือจ่ายป้อนสวยๆ

แต่หากจำเพาะลงไปเรื่องคุณภาพหน้าปากประตู ยากปฏิเสธว่าน้องมันมีของ” 

เก้าคะแนนจากสามเกม รั้งจ่าฝูงโอกาสเข้ารอบสดใส อย่างไรก็ตามอาลีอยากมองแบบนัด-ต่อ-นัด 

มันเป็นเรื่องดีที่นั่งหัวตาราง แต่เราอยากมองแบบนัด-ต่อ-นัด ไม่มองข้ามไปไกล คิดถึงแค่ความท้าทายลำดับต่อไป” 

คืนที่ผ่านมาโค่น อตาลันต้า พวกเขาเป็นทีมที่ดีแต่ก็อย่างที่ผมเรียนไปว่าเราทำงานกันหนักเพื่อให้ได้สกอร์อย่างเมื่อวาน กับเก้าคะแนนเต็มก็สมควรแล้ว” 

หาก ลิเวอร์พูล กลับมาหลังเบรกทีมชาติแล้วทุบ อตาลันต้า อีกหน แอนฟิลด์ ก็การันตีผ่านสู่รอบน็อคเอาต์โดยเหลือโปรแกรมกรุ๊ป สเตจ อีกสองเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด