:::     :::

หงส์จุกซีซั่นหน้าอียิปต์จ่อเรียกซาลาห์เล่นสองทัวร์ฯ

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล อาจสูญเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าคนสำคัญทั้งช่วงต้นและกลางฤดูกาลหน้า หลังจาก อียิปต์ มีแผนเรียกนักเตะไปเล่นรายการสำคัญ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ทีมชาติอียิปต์ วางแผนเรียก ซาลาห์ ติดทีมลงเล่นทั้งทัวร์นาเมนต์ โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่กลับมาแข่งขันกันช่วงเวลาเดิม

รายงานข่าวระบุว่า สหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์ ต้องการใส่ชื่อ ซาลาห์ เป็น 1 ใน 3 นักเตะอายุเกิน สำหรับทีมชุดลุยศึกโอลิมปิก 2020 ในช่วงกลางปีหน้า ที่จะแข่งขันวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม หมายความว่า อดีตกองหน้า โรม่า จะพลาดช่วงเวลาการฝึกซ้อมปรีซีซั่น และกระเทือนถึงช่วงเปิดฤดูกาล 2021-22 เพราะจะต้องให้เวลานักเตะในการพักผ่อนเพิ่มเติม
ขณะเดียวกัน ซาลาห์ ก็จะเป็นกำลังหลักของทีมชาติอียิปต์ชุดใหญ่ ลุยศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่จะกลับมาแข่งขันในช่วงเดือนมกราคม ถึงกุมภาพันธ์ ปี 2022 นั่นอาจจะทำให้ ลิเวอร์พูล พลาดใช้งานกองหน้าคนสำคัญราวๆ 2-3 เดือนรวมทั้งสองรายการ
ไม่เพียงแค่ ซาลาห์ ที่ต้องไปเล่น แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และสร้างความเสียหายอย่างมากแก่ ลิเวอร์พูล แต่ยังมี ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเซเนกัล กับ นาบี เกต้า กองกลางกินี อีกสองรายด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด