:::     :::

โมราต้าเผยฟอร์มดีเพราะรู้ถึงความรักและต้องการ

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า เหมาคนเดียวสองประตูนำ ยูเวนตุส บุกชนะ เฟเรนซ์วารอส 4-1 ก่อนเผยว่าเขาฟอร์มดีเพราะรู้สึกถึงความรักและความต้องการจากสโมสร

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ ยูเวนตุส ที่กดสองประตูในเกมบุกชนะ เฟเรนซ์วารอส 4-1 เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เขาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับทีมม้าลายเนื่องจากรับรู้ได้ถึงความรักและเป็นที่ต้องการจากสโมสรในการกลับมาค้าแข้งรอบสองกับทีมเบียงโคเนรี่ ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่่ผ่านมา

'ผมพูดตอนที่ผมกลับมาที่นี่ว่าผมรู้สึกเหมือนเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นและผมเติบโตขึ้นมาเป็นคนๆหนึ่งโดยผ่านสิ่งที่ดีและไม่ดีในอาชีพค้าแข้งของผม ทั้งหมดนี้เป็นการเรียนรู้ประสบการณ์'

'แรงจูงใจที่ผมต้องการในการเล่นฟุตบอลนั้นเหมือนกับที่คนๆหนึ่งต้องการในชีวิตคือรู้สึกถึงความต้องการและความรัก ผมคิดว่าผมมีทุกอย่างที่ต้องการที่ ยูเวนตุส ผมยังสามารถพัฒนาได้อีกและผมเชื่อว่าเราจะเติบโตไปด้วยกันและไปได้อีกไกล'

โมราต้า ยังได้กลับมาเล่นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้งหลังเคยเล่นกับซุปตาร์ชาวโปรตุกีสตั้งแต่อายุน้อยที่ เรอัล มาดริด

'ผมไม่จำเป็นต้องบอกคุณว่า โรนัลโด้ เป็นตัวแทนของอะไรและเขานำอะไรมาสู่ทีม เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม เขาคุยกับทุกคน ช่วยเหลือทุกคนและเป็นผู้เล่นสำคัญที่สุดของเรา เราทุกคนหวังว่าเขาจะสามารถทำประตูได้ต่อเนื่องและพาเราไปสู่ระดับที่เขาคิดไว้ในใจ' โมราต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด