:::     :::

ฮาร์บอห์เผยแจ็คสันยังต้องเรียนรู้เพื่อพัฒนาเกมตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังต้องเรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไปตามมุมมองของเฮดโค้ช จอห์น ฮาร์บอห์

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กล่าวถึง ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสามว่ายังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากเพื่อวิธีการกระชับเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิมหลังทำผลงานตกลงไปในซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา จากการขว้าง 36 ทัชดาวน์และเสียเพียง 6 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 1,206 หลาและทำอีก 7 สกอร์ จนคว้ารางวัลเอ็มวีพีมาประดับบารมี 

แจ็คสัน รับมือกับการต่อสู้ได้มากขึ้นในช่วง 8 สัปดาห์แรกของฤดูกาลนี้ เขาอยู่อันดับ 27 ของลีกหลังขว้าง 1,343 หลา, อันดับ 30 จากการขว้างคอมพลีต 60.5 เปอร์เซ็นต์ ก่อนทำผลงานแย่สุดอาชีพจากการทำเสีย 4 เทิร์นโอเวอร์ในเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 24-28 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


'เขายังมีอะไรให้เรียนรู้อีกมาก แต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ ลามาร์ คือเขารับรู้สิ่งนั้น' ฮาร์บาห์ กล่าว 'เขาเข้าใจดีว่าผู้คนกำลังทำให้เขาเป็นที่สนใจ เขาต้องหาวิธีจะกระชับเกมของเขาและเอาชนะสิ่งเหล่านั้นด้วยความแม่นยำและถูกต้องและจิตใจของเขา พวกเขากำลังทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้ด้วยความฉลาดและผู้เล่นที่มีความสามารถเพื่อหยุดยั้ง ลามาร์ แจ็คสัน ในสัปดาห์ที่พวกเขาเล่นกับเขา (แจ็คสัน)'

เกมบุกของ เรฟเว่นส์ ตกมาอยู่อันดับ 22 จากการทำระยะบุกรวมกันและปัญหาทั้งหมดไม่ควรตกอยู่กับ แจ็คสัน ส่วนหนึ่งมาจากแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่ต้องเสียสองตัวจริงทั้ง รอนนี่ สแตนลี่ย์ แท็คเกิ้ลซ้าย และ ทายร์ ฟิลลิปส์ การ์ดขวาที่ต้องพักทั้งซีซั่น นั่นเป็นการสูญเสีย 2 ผู้เล่นจากทั้งหมด 8 คนที่ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจาก 8 เกมแรกในซีซั่นนี้เท่ากับตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา 


'มันไม่ใช่ 11 ต่อ 1 มันเป็น 11 ต่อ 11' ฮาร์บอห์ กล่าว 'พวกเขาสามารถโฟกัสแบบ 11 ต่อ 1 ถ้าพวกเขาต้องการ แต่ยังมีอีก 10 คนที่อยู่ตรงนั้น ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามข้ามไปหาพวกเขา'

เรฟเว่นส์ เสีย 6 ผู้เล่นเกมป้องกันจากการบาดเจ็บและติดเชื้อโควิด-19 ทั้ง ไลน์แบ็กเกอรร์ แพทริค ควีน, แอล.เจ. ฟอร์ต, แมลิค แฮร์ริสัน และ ทายอัส โบว์เซอร์ กับสองเซฟตี้ เดอชอน เอลเลียตต์ กับ เทอร์เรลล์ บอนด์ส อีกทั้งยังมีความเสี่ยงสูงสำหรับหลายคนที่สัมผัสใกล้ชิดกับ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีมีผลทดสอบไวรัสเป็นบวก

'มันเป็นสิ่งที่คุณจัดการ มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในตอนนี้' ฮาร์บอห์ กล่าว 'คนทุกคนในประเทศต้องเผชิญกับสิ่งเหล่านี้ในชีวิตของพวกเขา สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับฟุตบอลคือ (มัน) เป็นส่วนเล็กๆของชีวิต มีกฎระเบียบบางอย่างอยู่แล้วและคุณพยายามทำตามกฎเหล่านั้นให้ดีที่สุด บางครั้งคุณก็ขาดมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด