:::     :::

เมอร์ฟี่ประทับใจเห็นเด็กผีสู้เพื่อโอเล่

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
1,891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ คอลัมนิสต์รับเชิญของ เมล ออนไลน์ มองว่าแม้ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนคนทั้งโลกรุมด่าแต่อย่างน้อยเรื่องดีที่เห็นจากเกมแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 วานนี้คือนักเตะรวมใจสู้เพื่อปกป้องตำแหน่งแก่ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์​ โซลชา

มีกระแสข่าวก่อนนี้ว่าหาก โซลชา แพ้ที่ กูดิสัน พาร์ค เขาจะโดนไล่ออกแล้วให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทำหน้าที่แทน ทางหนึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับเร้ด เดวิลส์บางกลุ่ม แต่ในมุมมองนักเตะ ยูไนเต็ด การที่บอสโดนเด้งมันเสียศักดิ์ศรี 

ดังนั้นต่อให้สกอร์ตามหลัง แต่ยังฮึดรัวสามเม็ดแซงเฮ ซึ่งจุดนี้เอง เมอร์ฟี่ เชื่อว่าคือทีมสปิริตหากสามารถเอาไปต่อยอดได้ มั่นใจโอจีเอสจะไม่เผชิญวัฏจักรล้มลุกคลุกคลานแบบสัปดาห์ก่อน

ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดล่าสุดแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสู้เพื่อ ผจก.ทีม ซูฮกว่าฟอร์มตั้งแต่ต้นจนจบมันคือการตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่กระหน่ำมาได้อย่างดี อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็น

สู้เพื่อโอเล่

การพิเคราะห์ไปยังตัว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มันมองได้หลายแบบ มากหน้ารุมจวก ความเห็นสารพัดรุมอัด ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาผมอ่านหมด 

ส่วนตัวผมไม่ใช่ประเภทโหนกระแสด่าผจก.ทีม ตั้งแต่ต้นฤดูกาล เพราะเขาเพิ่งเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามา, ต้องเรียนรู้ผู้เล่นเหล่านั้น อีกอย่างความยอดเยี่ยมที่สามารถจบซีซั่นก่อนยังเหมือนเครดิตที่ฝากธนาคารไว้

ดังนั้น ยูไนเต็ด ไม่ควรด่วนตัดสินใจหุนหันพลันแล่น

ยิ่งได้ผลการแข่งขันแบบนี้ ชนะเกมยากที่ เอฟเวอร์ตัน น่าจะทำให้พวกเขามั่นใจขึ้นระหว่างเบรกทีมชาติ แล้วเมื่อทีมจะมีโปรแกรมแข่งไม่หนักรออยู่ข้างหน้า แม้เป็นช่วงเวลาสั้นๆก่อนศึกใหญ่” 

สามเกมถัดไปในลีกของปีศาจแดงหากอยากแชมป์ต้องมีเก้าคะแนนเต็มเพราะเจอทีมอย่าง เวสต์บรอมวิช, เซาธ์แฮมป์ตัน หรือ เวสต์แฮม งานหินจริงๆน่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ชน แมนฯ ซิตี้ กลางเดือนหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด