:::     :::

ไจแอนท์สตัดชื่อ'เทต'เกมเยือนวอชิงตันหลังมีปัญหากับทีม

วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2563
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเด้น เทต ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หลังมีปัญหาขัดแย้งกับทีมยักษ์น้ำเงิน

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตัดชื่อ โกลเด้น เทต ออกจากทีมชุดเยือน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในสัปดาห์ที่ 9 วันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปีมีปัญหากับทีมยักษ์น้ำเงิน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สถานการณ์ระหว่างทั้งสองฝ่ายตึงเครียดตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ เทต โวยใส่สตาฟฟ์โค้ชที่ข้างสนามในเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จากนั้นภรรยาของเขายังโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์ ไจแอนท์ส บนอินสตาแกรมที่ถูกลบทิ้งในเวลาต่อมา ขณะที่ปีกนอกวัย 32 ปีทวีตแนะยักษ์น้ำเงินปล่อยตัวเขาออกจากทีม 


ตามรายงานระบุว่าอดีตปีกนอกดีกรี 'โพร โบวล์' ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธและใช้เวลาฝึกอีก 2 ครั้งกับสเกาต์ของทีม ก่อนหน้านั้น เทต พยายามให้มีการเทรดก่อนเส้นตายเมื่อวันอังคาร แต่ไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้น ขณะที่เขายังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปีและมีกำหนดรับเงินอีกกว่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ

เทต เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักของควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ ในซีซั่นนี้เขารับบอล 22 ครั้ง ระยะ 226 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ แต่เขารับบอลเพียง 4 ครั้งใน 3 เกมหลังสุดและหลุดจากทีมตัวจริงตั้งแต่สัปดาห์ที่ 8 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด