:::     :::

"เจนรบ"ขอบคุณบีจีผลักดันจนคัมแบ็คทีมชาติ

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจนรบ สำเภาดี กองหน้าทีมชาติไทย ขอบคุณสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มอบโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง จนได้โอกาสกลับมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อีกครั้ง

ศูนย์หน้าวัย 25 ปี กลายเป็นกองหน้าคนสำคัญของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก การท่าเรือ เอฟซี แม้จะพึ่งทำไปเพียง 1 ประตู แต่ด้วยสไตล์การเล่นที่ขยันทุ่มเท ทำให้เจ้าตัวชนะใจ อากิระ นิชิโนะ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยในเกมอุ่นเครื่องกับไทยลีก ออลสตาร์
โดย เจนรบ สำเภาดี หัวหอกจอมขยันจากเดอะ แรบบิท กล่าวถึงการกลับมาร่วมทัพช้างศึกชุดใหญ่อีกครั้ง ว่า "การติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมาก ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมามีชื่อในฐานะทีมชาติอีกครั้ง ต้องขอบคุณโค้ชและทีมงานที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้"
"อย่างแรกเลยต้องขอบคุณโค้ช และผู้ใหญ่ที่กล้าให้โอกาสผมครับ อย่างที่ทราบกันดีช่วงก่อนหน้านี้ผมเองมีโอกาสลงสนามค่อนข้างน้อย แต่พอได้โอกาสผมจึงพยายามที่จะทำมันให้เต็มที่มากที่สุด ทั้งกับการซ้อมและการลงแข่งขัน เช่นเดียวกันครั้งนี้หากมีโอกาสลงสนาม ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”
“สุดท้ายขอบคุณครอบครัว ขอบคุณทุกๆ คนที่อยู่เคียงข้างผมตลอด เป็นกำลังใจในวันที่ผมรู้สึกท้อ และเหนื่อย แต่สุดท้ายต้องขอบคุณตัวผมเองนี่แหละครับที่ไม่ยอมแพ้ และลุกขึ้นสู้ใหม่ทุกครั้งที่ล้ม ผมเลือกที่จะเรียนรู้แล้วแก้ไขมันให้ดีขึ้นครับ" กองหน้า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2563  ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ พร้อมมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับทีมไทยลีก ออล สตาร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด