:::     :::

"คาร์ร่า"ปลื้มสไตล์ชำแหละคีนตรง-แรง-ชัด

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
1,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ออกปากยกย่อง รอย คีน ผู้ร่วมวิพากษ์เกมลูกหนังว่าคือสีสันของวงการจอตู้ เพราะเครดิตจากเมื่อครั้งเป็นนักเตะ ทำให้การวิจารณ์แบบขวานผ่าซาก, รุนแรง และเห็นภาพชัด เป็นที่ยอมรับเกิดตามเนื้อผ้าปราศจากอคติแบบกูรูบางท่าน

คีโน่พอไม่ได้จับงานโค้ชก็มาเอาดีทางขายฝีปาก ก่อนนี้เป็นขาประจำเครือข่ายไอทีวีกระทั่งโดน สกาย สปอร์ตส์ ดึงมาร่วมงานเต็มตัวซีซั่นก่อน แล้วโดนล็อคคิวให้เป็นขาประจำเกมใหญ่หรือแมตช์ที่ ยูไนเต็ด สังกัดเก่าลงเตะ 

อย่างล่าสุดอดีตกัปตันปีศาจแดงร่วมวิเคราะห์เกม แมนฯ ซิตี้ เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ก็กรีดแรงไปถึง ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาเรือใบสีฟ้าว่าวัยวุฒิเพิ่มเป็น 30 แล้ว แต่ก็ยังไม่รู้จักเก๋า เข้าบอลจังหวะโฉ่งฉ่าง ตัดสินใจแบบใช้กำลังมากกว่าสมองประจำ 

แล้วมันถูกพูดถึงทางโซเชี่ยลมีเดียว่าทั้งจริง ทั้งแรง ซึ่งประเด็นนี้คาร์ร่าที่ไปนั่งสัมภาษณ์ทางทอล์ก สปอร์ตยอมรับว่ารูปแบบวิจารณ์ของ คีน ช่างแซ่บจริงๆ 

ผมคิดว่าพอเขามาทำงานกับเครือข่าย สกาย สปอร์ตส์ แล้วดูปีติทีเดียว ตอนนี้กลายเป็นนักวิจารณ์ที่ดีสุดของสถานีไปแล้วคาร์ราเกอร์ ชมเพื่อนร่วมงาน 


แกคือปรมาจารย์เรื่องฆ่าใครสักคนให้ตายในประโยคเดียว สรุปจบแบบไม่ต้องไปต่อ นั่นคือสไตล์ของ คีน ยกให้เขาเจ๋งสุดด้านนั้น” 

เมื่อคุณมีโอกาสร่วมงานกับคนแบบนั้นยิ่งทำให้เราต้องทำการบ้านมาดีๆ ทีมวิจารณ์เราแน่น แล้วทุกคนต่างก็นำความแตกต่างเข้ามา” 

ปกติ คีน จะนั่งวิจารณ์ร่วมกับ แกรม ซูเนสส์ บ้าง, ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ บ้าง หรือ คาร์ราเกอร์ บ้าง ส่วน แกรี่ เนวิลล์ ปัจจุบันลดบทบาทวิเคราะห์ในห้องส่งลงไป แล้วเน้นบรรยายเกมร่วมขอบสนาม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด