:::     :::

สเตฟเฟ่นปากหวานชมเป๊ปเก่งแถมรวยอารมณ์ขัน

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค สเตฟเฟ่น ผู้รักษาประตูมือสองของ แมนฯ​ ซิตี้ ชื่นชมผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าเป็นเฮดโค้ชที่ครบเครื่องเพราะยามซ้อมจริงจังก็เคี่ยวเข็ญเอาเป็นเอาตาย แต่เวลาผ่อนคลายก็เป็นคนรุ่มรวยอารมณ์ขัน มุกที่ยิงประจำเข้าทำนองตลกร้ายมากกว่าโจ๊กสัปดน

สเตฟเฟ่น ก้าวมาเป็นสำรองของ เอแดร์ซอน โมราเอส หลังจาก เคลาดิโอ บราโว่ หมดสัญญาออกไป ซึ่งจอมหนึบอเมริกันก็ได้รับความไว้ใจจาก เป๊ป เฝ้าเสาเกม ลีก คัพ ตลอดทั้งสองรอบในซีซั่นนี้ 

แล้วการมาซ้อมยังเอติฮัด แคมปัสเต็มรูปแบบในซีซั่น 2020-21 ทำให้จอมหนึบมะกันเห็นว่าบอสของเขาเหมือนมีสองบุคลิกในคนๆเดียว หาใช่กุนซือจอมไว้ตัวแบบในโทรทัศน์

ผมรู้สึกว่าแกรักษาสมดุลการปฏิบัติตัวได้ดีเพราะเวลาซ้อมจริงจังก็มีสมาธิสูงมาก แต่มีบางเวลาก็ปล่อยมุกสร้างบรรยากาศครึกครื้นการให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็น เอฟซี


เขายังแสดงความจริงใจอย่างที่สุด ใจดีด้วย มันเจ๋งมากที่ได้ร่วมงานใกล้ชิด ได้เห็นแกโค้ชอย่างไร ดูเวลาสั่งงานสตาฟฟ์” 

อย่างโค้ชผู้รักษาประตูจะลงรายละเอียดปลีกย่อย เขามุ่งมั่นทำผมเป็นโกลที่ดีขึ้น แล้วการได้ซ้อมกับกลุ่มผู้เล่น ซิตี้ ที่ล้วนศักยภาพสูงถือว่าเข้มข้น แต่ละคนงัดทักษะความสามารถออกมา รู้สึกตัวเองเติบโตขึ้นจริงๆ” 

เรื่องการใช้ชีวิตทางสโมสรอยากให้เราใส่ใจแค่เรื่องฟุตบอล ส่วนเรื่องอื่นคอยจัดการให้หมดไม่ว่ารถยนต์ที่ใช้, ธุรกรรมธนาคาร, เรื่องบ้าน, ครอบครัว ฯลฯ คุณสามารถโทรไปหรือส่งข้อความไปก็จะมีคนมาดูแลต่อ” 

สเตฟเฟ่น ติดทีมชาติสหรัฐฯ พีเรียด ..เตะกระชับมิตรสองนัดกับ เวลส์​ (12 ..) และ ปานามา (16 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด